วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2558

การีน่า ได้คอนเฟิร์มเกมส์ออนไลน์ Vindictus เปิดให้ได้ดาวน์โหลดทั่วประเทศพร้อมช่วงทดสอบ CBT 2 ธ.ค.นี้ค่ะ

การีน่า ได้คอนเฟิร์มเกมส์ออนไลน์ Vindictus เปิดให้ได้ดาวน์โหลดทั่วประเทศพร้อมช่วงทดสอบ CBT 2 ธ.ค.นี้ค่ะ

เกมส์ออนไลน์
Vindictus เป็นเกมส์ออนไลน์ แนวต่อสู้ Premium Action MORPG จากทางค่ายการีนาเปิดให้บริการในช่วงทดสอบ CBT โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 - 7 ธันวาคมนี้ ผู้เล่นทุกคนนั้นสามารถดาวน์โหลดตัว client ของเกมส์ออนไลน์  Vindictus ได้แล้วผ่านทาง Garena Plus เพื่อที่จะรอเล่นในวันที่ 2 ธันวาคม และนอกจากนี้แล้วผู้เล่นยังสามารถจะ Pre-register เพื่อที่จะรับสิทธิพิเศษ 7 วัน VVIP ในช่วงทดสอบ CBT ในการคูณค่า exp และมีการเพิ่มค่า stat เพื่อที่จะลุยดันเจี้ยนอย่างเต็มที่สะใจ
เกมส์ออนไลน์
Vindictus นั้นเป็นเกมส์ออนไลน์ ระดับ Premium Action MORPG เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ที่มาพร้อมกันกับระบบการต่อสู้ที่สนุกสุดมันส์และสมจริง มีตัวละครมากมายที่มีสไตล์ในการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และยังมีกราฟฟิกภาพที่สวยงามพร้อม effect ตระการตางานสร้าง มิหนำซ้ำผู้เล่นยังจะต้องลงดันไปสู้กับบอสสุดมหาโหดในแต่ละด่านที่มีท้าทายไม่ซ้ำน่าเบื่อ หน้ากัน หากคุณชอบความท้าทายตื่นเต้นและกำลังมองหาเกมส์ออนไลน์ ที่มีภาพกราฟฟิกที่สวยสดงดงามเกมส์นี้คุณไม่ควร พลาดอย่างเด็ดขาด!
Vindictus ในไทยจะเปิดมาพร้อม 7 ตัวละครสุด exclusive ที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใครๆ พร้อมจะให้คุณได้เลือกตามสไตล์การต่อสู้ที่ใช่และเหมาะสมกับตัวคุณ และนอกจากนี้ทุกตัวละครจะมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างไม่ซ้ำกันซึ่งผู้เล่นเกมส์ทําผมได้แต่งตัวได้สามารถตกแต่งตัวละครได้ตามที่ต้องการ ละครได้ตามสไตล์ให้ดูโดดเด่นกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ
เกมส์ทําผม

Vindictus

Vindictus

Vindictus
ภายในเกมส์นั้นมีการแปลภาษาเพื่อประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้เล่นชาวไทย โดยทีมงานเกมส์ออนไลน์ Vindictus Thailand ได้ทำการตรวจสอบคุณภาพอย่างประณีตถี่ถ้วนและใส่ใจทุกๆรายละเอียด
เกมส์ทําผม
นอกจากนั้นในช่วงทดสอบ CBT ทางการีนาได้จัดทำกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเอาใจเหล่าผู้เล่นโดยมีทั้ง 7 กิจกรรมด้วยกัน ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกด้วยกัน และมีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทมแนวๆเท่ๆ ไปใช้ในทดสอบ OBT ได้ก่อนใครเพื่อนกันเลย!
**สำหรับช่วงทดสอบ CBT นี้ ตัวละครจะถูกลิมิตเลเวลไว้ที่ 50 พอช่วงทดสอบ CBT จบลงข้อมูลในเกมทั้งหมดจะถูกลบเพื่อรีเซ็ตเพื่อความสมดุลสำหรับผู้เล่นทุกคนในช่วงทดสอบ OBT!!**
สำหรับการดาวน์โหลดของ Client ตัวเกมส์ผ่านทาง Garena Plus ซึ่งจะมี Icon Vindictus จะอยู่แถบด้านซ้ายมือค่ะ พอกดไปที่ Icon จะมีแทบขึ้นแล้วให้กดไปที่ Install Client หรือว่า ติดตั้ง Vindictus สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่มีระบบ Garena Plus สามารถที่จะดาวน์โหลดกันได้ที่นี่ garena.in.th/plus
Vindictus
สำหรับเหล่าผู้เล่นที่ต้องการจะรับ VVIP 7 วัน สำหรับช่วง CBT สามารถที่จะรับได้จนถึงวันที่ 1 ธันวาคมนี้ มีขั้นตอนในการทำดังนี้ค่ะ
ขั้นที่1. ให้เข้าไปที่ apps.garena.in.th/vindictus_cbt กดไปที่ลงทะเบียนรับไอเทมและล็อกอินด้วยรหัส ID Garena Plus 
Vindictus

ขั้นที่2. ทำการกด Like Page VIN- Vindictus Garena Thailand
Vindictus

ขั้นที่3. ทำการแชร์กิจกรรม Pre-CBT Registration ให้เพื่อนๆผ่านทาง Facebook
เกมส์ทําผม

ขั้นที่4. เสร็จแล้ว คุณจะได้รับที่ VVIP ในช่วงทดสอบ CBT นี้ค่ะ!
เกมส์ออนไลน์


ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น