วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

EA จับมือ Tencent เตรียมเปิด The Sims Social ในเวอร์ชั่นภาษาจีนเร็วๆ นี้






อย่างที่หลายๆ คนทราบกันว่าในจีนนั้นได้บล๊อคไม่ให้สามารถเล่น Social Network สุดฮิตอย่าง Facebookทำให้ ผู้เล่นชาวจีนไม่สามารถเล่นเกมบน Facebook ได้ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะในจีนนั้นมีเจ้าแห่ง Social Network ยักษ์ใหญ่อย่าง Tencent ที่มีบริการในรูปแบบเดียวกับ Facebook และ Twitter อยู่และได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศอย่าง QQ และ Weibo อีกด้วย และล่าสุดนี้ก็มีข่าวออกมาจากทาง EA ผู้เป็นเจ้าของเกมสุดฮิต The Sims Social ว่าพร้อมที่จะนำเกม The Sims Social ไปเปิดให้บริการในรูปแบบภาษาจีนบน Tencent Platforms ที่ชื่อ QZone แล้ว!!!



The Sims Social นั้นฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยไม่ว่าในไทยหรือต่างประเทศ โดยที่มียอดผู้เล่นสูงสุดถึง 21 ล้านไอดีซึ่งสามารถเบียดไปติดอันดับแข่งกับเกมฮิตของเจ้าพ่อ Social Game อย่าง Zynga ได้อย่างสบาย การที่จะนำ The Sims Social ไปเปิดให้บริการที่จีนนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของทาง EA ที่เจริญรอยตาม Zynga เลยก็ว่าได้ เพราะที่จีนนี้นับเป็นตลาดที่ใหญ่มากถ้าเกิดว่าสามารถจีบตลาดได้ ทาง EA คงมองเห็นเม็ดเงินมหาศาลที่จะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน โดยที่ The Sims Social เวอร์ชั่นจีนจะเปิดบริการบน QZone ของ Tencent โดยจะใช้ชื่อเวอร์ชั่นภาษาจีนว่า Mo Ni Shi Guang และได้รับการพัฒนาโดย EA's Playfish Beijing studio.







กำหนดการเปิด The Sims Social ในจีนครั้งนี้ยังไม่มีกำหนดออกมาว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ตอนไหน แต่คาดว่าคงไม่ช้านี้แล้วแน่นอน งานนี้ต้องดีใจแทนอาตี๋อาหมวยชาวจีนแล้วที่จะได้สัมผัสความสนุกของ The Sims Social บน Tencent Platforms


Tag Game: The Sims Social

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น