วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

5 ของขวัญสุดพิเศษที่เกมเมอร์เห็นแล้วจะต้องชื่นชอบ ในช่วงปลายปี 2015 นี้

5 ของขวัญสุดพิเศษที่เกมเมอร์เห็นแล้วจะต้องชื่นชอบ ในช่วงปลายปี 2015 นี้

เกมส์ออนไลน์
เว็บเกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์ใหม่ เกมส์ มันมันขอขอบคุณรูปภาพจาก sophiemichelin
ใกล้จะถึงช่วงสิ้นปีกันแล้ว ที่เป็นเทศกาลแห่งการมอบของขวัญให้แก่กันและกันแล้ว แต่ก่อนที่จะซื้ออะไรให้กับเพื่อนๆหรือว่าคนที่รู้ใจกันดีล่ะ? โดยเฉพาะถ้าคนนั้นๆเป็นเกมส์เมอร์ เรื่องนั้นจะไม่ยากเย็นเลย เพราะว่าเราจะพาท่านไปรู้จักกันกับของขวัญสุดอินเทรนด์ ที่เหมาะสมกับเป็นของขวัญให้กับเกมส์เมอร์ในปีนี้ เรารับรองเลยว่าหากเกมส์เมอร์คนนั้นได้ของพวกนี้เป็นของขวัญแล้วล่ะก็ เราเชื่อว่าจะต้องดีใจมากๆอย่างแน่นอนค่ะ^^
เกมส์ออนไลน์
ของขวัญสุดพิเศษสำหรับเกมเมอร์ที่1. Xbox One Elite controller
จอยคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของไมโครซอฟต์ ที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังจะมีฟังค์ชั่นแมพปุ่มได้ตามใจชอบของผู้ใช้ แถมใช้ได้กับเครื่องเกมส์ Xbox one หรือว่า PC ก็ได้ด้วย ที่สำคัญเลยก็คือ ราคามันแพงมากๆถึง 149.99$ (หรือประมาณ 5,500 บาท) หรือว่าถ้าจะไม่ซื้อจอยนี้ ก็หาซื้อจอยหรือว่าคีย์บอร์ดหรือเม้าส์ สำหรับอุปกรณ์ Gaming สักอันก็ถือว่าเจ๋งแล้วค่ะ
5 ของขวัญที่เหมาะกับเกมเมอร์
ของขวัญสุดพิเศษสำหรับเกมเมอร์ที่2. Samsung Gear VR
เป็นจอภาพของ VR Headset ยี่ห้อเดียวที่มีปล่อยขายออกมาให้ลูกค้าทั่วไปได้สามารถซื้อได้ในเวลานี้ค่ะ ราคาก็ไม่แพงมากนัก เพียงแค่99$ ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์แบบใหม่่ในการเล่นเกมส์ให้กับคนที่คุณต้องการจะให้ สามารถใช้ได้ทั้งกับเกมส์ PC และเกมส์บนมือถือ แต่มีข้อแม้ว่าคือเกมส์นั้นๆจะต้องรองรับระบบ VR ด้วยนะค่ะ!!
เกมส์
ของขวัญสุดพิเศษสำหรับเกมเมอร์ที่3. Razer Kraken USB headset
ระบบเสียงก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันสำหรับเกมส์เมอร์ เพื่อความอลังการและรับบรรยากาศที่ดุดันเวลาที่เล่นเกมส์ หากได้หูฟังที่ได้เสียงดีๆ ก็ทำให้เล่นเกมส์ได้สนุกมากยิ่งขึ้นเช่นกันค่ะ Razer Kraken USB headset เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสำหรับหูฟังรุ่นใหม่ของปีนี้ค่ะ แต่ว่าก็เอาเป็นยี่ห้ออื่นก็ได้นะค่ะ^^
เกมส์รถแข่ง
ของขวัญสุดพิเศษสำหรับเกมเมอร์ที่4. ซอฟต์แวร์เกมส์ใหม่ๆ
จะเล่นเกมส์สักเกมส์นึง นอกจากเครื่องเกมส์ สิ่งสำคัญนั่นก็คือซอฟต์แวร์ของเกมส์ ถ้าไม่ซอฟต์แวร์ก็เล่นไม่ได้ แต่ก็ต้องรู้ก่อนว่าคนนั้นชอบเล่นเกมส์แนวประเภทไหน เครื่องอะไร และต้องซื้อแผนเกมส์ให้ตรงกับเครื่องเกมส์ที่เขาเล่นด้วยนะค่ะ ซึ่งเกมส์เด็ดๆในช่วงปลายปีนี้ก็มีมากมายเช่นเกมส์เกมส์ยิงปืน Fallout 4,เกมส์ยิงปืน Call of Duty,เกมส์รถแข่ง Need for Speed หรือจะซื้อเกมที่เก่ากว่านี้ก็ได้ แต่ต้องเป็นเกมส์ที่ไม่เคยเล่น
เกมส์รถแข่ง
ของขวัญสุดจะพิเศษสำหรับเกมส์เมอร์ที่5. Limited Edition
เกมส์ใหม่ๆแต่ละเกมส์นั้น มักจะมีขายแบบจำกัด Limited Edition ซึ่งนอกจากตัวเกมส์แล้ว จะมีพวกของสำหรับสะสมมาให้ในชุดด้วยแล้ว ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเกมส์เมอร์ทุกคน เพราะว่ามันมีจำนวนจำกัด และไม่ค่อยซ้ำกับใครๆ แต่ว่าข้อเสียนั้นคือมันแพงเอามากๆ
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น