วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Review เกมส์ออนไลน์ Devil’s Third Online จากช่วงเวลาของ Closed Beta Test

Review เกมส์ออนไลน์ Devil’s Third Online จากช่วงเวลาของ Closed Beta Test

เกมส์ออนไลน์
จุดเด่นของตัวเกมส์ออนไลน์นี้นั่นก็คือท่วงท่าการสังหารในระยะประชิดที่สะใจเอามากๆ แตกต่างกันไปตามแต่ละอาวุธนั้นๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธ มีด ดาบ  ค้อน หรือว่าแม้กระทั่ง ใช้มือเปล่าในการต่อสู้ พร้อมด้วยอาวุธปืนยิงแบบต่างๆมากมายให้ได้ทำการเลือกสรรค์ ทั้งอาวุธปืนกลเล็ก ปืนลูกซอง ปืนกลหนัก  ปืนพก และ ระเบิด รวมไปถึงอาวุธหนักอย่าง X-Gear อย่างเช่น rocket launcher,gathering gun,grenade launcher  หรือว่า Chainsaw (เลื่อยไฟฟ้า!!) ที่มีอำนาจในการสังหารสูงมากกว่าอาวุธแบบทั่วไปให้ได้ใช้ในเวลาที่จำกัดค่ะ
และนอกจากนี้ในแล้วเกมส์ออนไลน์นี้ยังมีกล่องอาวุธพิเศษให้ผู้เล่นได้แย่งช่วงชิงมาใช้เพื่อที่จะสร้างความได้เปรียบให้กับทีมของเรา  
เกมส์ออนไลน์
Devil's Third Online
ทั้งนี้ยังได้มีการได้จัดกิจกรรม และแจกของรางวัลต่างๆให้กันกับผู้เล่นมากมาย อาทิเช่น  ท่านจะได้รับเงิน Golden point 100,000 GP , ได้รับอาวุธ Guitar แบบถาวรไปใช้กันแบบฟรีๆตลอดชีพกันเลย และกิจกรรมแจก Item อื่นๆอีกมากมายสำหรับผู้ที่ทำการ Log in เข้ามาร่วมทดสอบเกมส์ออนไลน์  Devil's Third Online ตลอดการเปิดช่วง CBT นี้
เกมส์ออนไลน์
สำหรับคนไหนที่สนใจเข้าร่วมในทดสอบ CBT เกมส์ออนไลน์ Devil's Third Online สามารถที่จะทำการดาว์นโหลดตัวเกมส์และขอรับ AC Code เพื่อที่จะ log in เข้าเกมได้ที่ทางเลยค่ะ http://www.dto.in.th/index.html 
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น