วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

Call of Juarez: Gunslinger นัดดวลปืน 22 พฤษภาคมนี้

Call of Juarez: Gunslinger นัดดวลปืน 22 พฤษภาคมนี้
เกมส์ Call of Juarez: Gunslinger
Call of Juarez: Gunslinger
Platform: PC, PS3 , Xbox360
Genre: First-person Shooter
Release Date: 22 May 2013
Call of Juarez: Gunslinger เกมส์ยิงสไตล์คาวบอยภาคใหม่ ที่ทำออกมาในแบบแนว FPS โดยใช้กราฟฟิกที่เล่นสีสันสดใส ให้เห็นถึงสีสันของภูมิประเทศแถบตะวันตกชัดเจนขึ้น เหมือนมีการนำกราฟฟิกแบบ Cell-Shade มาผสมผสานกับภาพแบบ 3D โพลิก้อนด้วย ซึ่งมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งเกมส์นี้จะจะกลับไปยังยุคคาวบอยแดนเถื่อนแบบยุคเก่าจริงๆกันอีกครั้ง ไม่เหมือนตอนภาค Call of Juarez: The Cartel ที่มีการนำเอาคาวบอยยุคเก่าไปผสมกับยุคใหม่ เลยกลายเป็นเหมือนคาวบอยหลงยุคไป และล่าสุดก็มีข้อมูลวันวางจำหน่าย และ System Requirements ของเวอร์ชั่น PC มาให้ทราบกัน
Call of Juarez: Gunslinger กำหนดวางจำหน่าย 22 พฤษภาคม 2013ทั้งของ PS3, Xbox360 และ PC แต่มีเฉพาะเวอร์ชั่นดาวน์โหลดเท่านั้น
Minimum Requirements
CPU : Core 2 Duo E4400 2.0GHz หรือ Athlon 64 X2 Dual Core 4200+ ขึ้นไป
GPU : GeForce 8800 GT หรือ Radeon HD 3850 ขึ้นไป
RAM : 2GB for Windows XP, 4GB for Windows 7 64
DirectX : DX9 ขึ้นไป
HDD Space : 9GB
Trailer วีดีโอตัวอย่างเกมล่าสุด

ตัวเอกของเกมส์ Call of Juarez: Gunslinger ภาคนี้คือ Silas Greaves นักล่าค่าหัว มือใหม่ ที่เข้ามามีส่วนร่วมกับศึกดวลปืนแดนเถื่อนนี้ ซึ่งจริงๆแล้วเขามีภูมิหลังที่ไม่น่าจดจำกับพวกมือปืนแดนเถื่อนนัก แต่กฏหมายช่วยอะไรเขาไม่ได้ สุดท้ายจึงต้องจับปืนและลุกขึ้นสู้เพื่อล้างแค้นเอง
ฉากของเกมส์ Call of Juarez: Gunslinger สร้างขึ้นจากการจำลองสถานที่จริงๆ ที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ของคาวบอย เช่นเมืองชื่อดังต่างๆอย่าง Dodge Town, TombStone หรืออื่นๆ รวมไปถึงตัวละครในเกมส์ ก็นำมาจากคาวบอยที่เคยมีชื่อเสียงจริงๆในประวัติศาสตร์ด้วย อย่าง Billy the Kid, นายอำเภอ Pat Garret, Wyatt Earp และ Doc Holiday คนเหล่านี้จะรับบทเป็น NPC ภายในเกมส์ โดยมีบทบาทต่างกันไป มือปืนโฉดอย่าง Billy the Kid ก็จะเป็นตัวร้ายที่ Silas Greaves ต้องตามล่า ส่วนพวกนายอำเภออย่าง Pat Garret และ Wyatt Earp จะเป็น NPC คอยช่วยเหลือ

ระบบเกมเพลย์ของ Call of Juarez: Gunslinger เรียกได้ว่าแทบจะลอกแบบ Dead Island มาเลยก็ว่าได้ เพราะค่ายที่ทำคือ Techland ทีมเดียวกัน มีการใช้ระบบสะสม XP เพื่อพัฒนาความสามารถตัวละคร แล้วนำมาแลกหรืออัพเกรด Skill โดยจะได้ XP หลังทำภารกิจ ,ล่าค่าหัว, และหลังต่อสู้  มีการอัพเกรดปืนที่ใช้ ต่างกันตรงที่ปืนใน Call of Juarez: Gunslinger เป็นปืนเก่าๆยุคคาวบอยแทน โดยปืนที่มีให้ใช้ในเกมนี้ก็มีทั้งปืนสั้นลูกโม่ ปืนยาว ปืนลูกซอง ปืนกลแบบโบราณ ส่วนโหมดการเล่นเบื้องต้นมีสองโหมดคือ โหม Story เล่นตามเนื้อเรื่องและโหมด Arcade เล่นสะสมคะแนน

เกมส์ Call of Juarez: Gunslinger
เกมส์ Call of Juarez: Gunslinger
เกมส์ Call of Juarez: Gunslinger
เกมส์ Call of Juarez: Gunslinger
เกมส์ Call of Juarez: Gunslinger





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น