วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

เรื่องเฟลๆ กับการจับปืนผิดวิธีบนปกเกมแนว Shooting

เรื่องเฟลๆ กับการจับปืนผิดวิธีบนปกเกมแนว Shooting
ปกเกม Shooting ส่วนใหญ่การที่เราจะดูออกว่ามันเป็นเกมแนว Shooting เราสามารถดูได้จากตัวละครบนปกของเกม ว่าถือปืนอยู่หรือไม่ ถ้ามีท่าทางว่าจับปืนอยู่ มั่นใจได้เกือบ 100% ว่้ามันคือเกมแนว Shooting แน่ๆ แต่ทว่า การจับปืนบนปกเกมนั้น ออกจะเฟลอยู่เล็กน้อยกับการจับปืนผิดวิธี แต่ผิดแบบไหนลองมาดูกันครับ

การจับปืนที่ถูกวิธีนั้น หากเรายังไม่ได้ทำการยิง เราจะไม่เอานิ้วชี้เข้าไปเหนี่ยวไกเอาไว้เด็ดขาด เพราะอันตรายจากการใช้ปืนนั้น อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ถ้าเผลอออกแรงที่นิ้วลงไปในระหว่างที่เอามือเหนี่ยวไกไว้ และทำให้คนอื่นเป็นอันตรายได้ สำหรับคนที่ใช้ปืนเป็นนั้น จะเหยียดนิ้วชี้พาดกระบอกปืนไว้เวลาถือปืนแต่ไม่ได้ใช้ยิง และเอานิ้วเข้าไปในไกเฉพาะเวลา่จะยิงหรือขู่เท่านั้นครับ

เกมส์ยิง

การจับปืนแบบผิดๆ
มองเผินๆ เหมือนคุณพี่แจ็กกี้จับปืนได้ถูกวิธีละ แต่ถ้ามองไปที่ปืนในมือขวา
บางทีอาจจะยิงแมลงสาบที่กำลังวิ่งผ่านหน้าเขาแถวๆ เท้าขวาก็ได้

การจับปืนที่ถูกต้อง
ถึงแม้วาสจะเป็นตัวร้ายโรคจิต แต่ขอบอกว่าพี่แกจับปืนได้เป๊ะสุดๆ
แสดงให้เห็นว่ามีความรู้ด้านการใช้ปืนเหมือนกันนะเนี่ย

หยวนๆ ได้
 ในรูปนี้สุดยอดนักฆ่าของเรากำลังเอานิ้วเข้าไปในไกปืน แต่ด้วยท่าโพสแบบนี้ แสดงว่าคุณพี่ 47 ของเราอาจกำลังเตรียมจะยิงใส่ฝ่ายตรงข้าม โดยการหลบหลังกำแพงและชะโงกหัวไปดูเป้าหมายอยู่ ดังนั้นหากกำลังอยู่ในท่ายิงกันอยู่ ก็สามารถหยวนๆ ได้ครับ >w<
อาจจะเหมือนเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ก็เป็นอะไรที่สำคัญมาก ที่แสดงถึงการทำการบ้านมาอย่างดี ของคนออกแบบดีไซน์ปกเกมครับ นอกจากนี้บทความนี้ยังเป็นความรู้เสริม สำหรับเพื่อนๆ สาย Cosplay ที่ชอบโพสท่ากับปืนด้วยนะครับ ^^
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : kotaku.com




 

1 ความคิดเห็น: