วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เกมส์ เกมส์ร้านทำผมมารายห์

เกมส์ เกมส์ร้านทำผมมารายห์

 เกมส์เปิดร้าน เกมส์ร้านทำผม เกมส์ทำผม เกมส์แต่งตัว เกมส์ frenzy salon มารายห์เปิดร้านทำผมย่านใจกลางเมือง เธออยากบริหารร้านของเธอให้ดีที่สุดจึงอยากให้เพื่อนๆ มาช่วยกันบริหารร้านทำผมแห่งนี้ให้หน่อยจ้า







วิธีการเล่นเกมส์ เกมส์ เกมส์ร้านทำผมมารายห์

 เกมส์เปิดร้าน เกมส์ร้านทำผม เกมส์ทำผม เกมส์แต่งตัว เกมส์ frenzy salon คลิกลูกค้าแต่ละคนไปยังจุดต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการ แล้วก็เริ่มทำผมให้ลูกค้าโดยทำให้เร็วที่สุด ในแต่ละด่านเพื่อนๆ จะต้องทำจำนวนเงินให้ได้ตามที่กำหนดในเกมส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น