วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Diablo III: Reaper of Souls ภาคเสริมเปิดตัวแล้ว

Diablo III: Reaper of Souls ภาคเสริมเปิดตัวแล้ว

เกมส์ Diablo III: Reaper of Souls
หลังจากเปิดตัวเว็บไซต์ทีเซอร์ ไปแล้ว ทาง Blizzard ก็ได้เปิดตัว เกมส์ Diablo III: Reaper of Souls อย่างเป็นทางการที่งาน Gamescom 2013 ประเทศเยอรมัน เป็นตัวเสริม Expansion ตัวแรกของ Diablo III นับตั้งแต่เกมออกวางขายเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2012 สำหรับตัวเสริมแรกนี้ก็จะเป็นการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ๆให้ชาวดิอาโบลได้เล่นกันเพิ่มเติมต่อจากเนื้อเรื่องในภาคหลัก นอกจากนี้ก็ยังมีตัวละคร Class ใหม่เพิ่มเข้ามาให้เล่นด้วย
เกมส์ Diablo III: Reaper of Souls
Malthael เทวทูตแห่งความตาย
เมื่อสามารถกำจัด Diablo ได้ในตัวเกมส์ภาคหลัก ช่วยเหลือดินแดนสวรรค์ และดินแดนมนุษย์ได้แล้ว แต่ดูเหมือนการต่อสู้ยังไม่จบ เพราะมีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้นที่ realm of Sanctuary ดินแดนของมนุษย์ ซึ่งที่นั่นเอง Malthael เทวดาตกสวรรค์ Archangel of Wisdom ที่หายตัวไปตั้งแต่เหตุการณ์สู้กับ Diablo II เขาได้กลับมาอีกครั้งในแบบชั่วร้ายเต็มตัวฐานะ Angel of Death ซึ่งเป้าหมายของเขาก็คือแย่งชิง Black Soulstone จากดินแดนมนุษย์มาเพื่อปลุกชีพเหล่าเจ้าแห่งปีศาจคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ภารกิจของเหล่าผู้กล้าหรือผู้เล่นทั้งหลายก็คือ หยุดยั้ง Malthael ไม่ให้แย่งชิง Black Soulstone เพื่อไปคืนชีพเจ้าแห่งปีศาจให้ได้
เกมส์ Diablo III: Reaper of Souls
คลาสใหม่ Crusader
สำหรับศึกครั้งใหม่นี่้ เหล่าฮีโร่จะมีคลาสอาชีพใหม่มาร่วมรบอีกหนึ่งคลาส นั่นก็คืออัศวินศักดิ์สิทธิ์ Crusader ผู้มีฉายาว่าตู้เย็นในเกมส์บางเกมส์ แต่สำหรับใน Diablo III แล้วพวกเขาคืออัศวินศักดิ์สิทธิ์ผู้มีหน้าที่กำจัดความชั่วร้าย ภายใต้ความประสงค์ของ Zakarum เทพที่พวกเขาศรัทธา เอกลักษณ์ของคลาส Crusader อยู่ที่การสวมใส่เกราะหนัก โดยใช้อาวุธคือดาบ/ค้อนมือเดียวและโล่ เพื่อใช้ป้องกันตนเองและพวกพ้อง ท่าการโจมตีจะเน้นไปที่ท่าศักดิ์สิทธิ์ในการต่อสู้กับความชั่วร้าย มีทั้งสกิลป้องกันที่หนาแน่น สกิลโจมตีที่หนักหน่วง และยังมีเวทมนตร์ช่วย Buff พวกเดียวกันให้เก่งขึ้น และ Debuff ศัตรูให้อ่อนแอลง Crusader จึงเหมือนเป็นทั้งตัว Tank และตัว Sub ไปพร้อมกัน
ฟีเจอร์อื่นๆของเกมส์ Diablo III: Reaper of Souls ก็คือจะมีการเพิ่มเลเวลสูงสุดเป็นเลเวล 70 ส่วนเลเวลของ Paragon progression ที่ผู้เล่นเก็บจากเวอร์ชั่นที่แล้วก็จะย้ายมาใช้ในภาคเสริมได้เช่นกัน รวมไปถึงจะมีระบบเสริมเพิ่มเข้าไปด้วย พวกตัวละครคลาสเก่าๆที่เคยเล่นไว้ก็จะยังคงเลเวลเท่าเดิมไม่เปลี่ยนแปลง มีเพียง Crusader ตัวใหม่เท่านั้นที่ผู้เล่นต้องเก็บเลเวลใหม่ นอกจากนี้ก็ยังเพิ่ม Quest เพิ่มไอเทม เพิ่มสกิลใหม่ และเพิ่มโหมดการเล่นใหม่ชื่อ Loot Runs และ Nephalem Trials เข้าไปด้วย
Diablo III: Reaper of Souls กำหนดออกมาให้เล่นในปี 2014 วันไหนเหรอ? ผมก็ไม่รู้ มันไม่ยอมบอก!
เกมส์ Diablo III: Reaper of Souls
ข้อมูลอ้างอิงจาก
  • http://us.battle.net/d3/en/reaper-of-souls/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น