วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

Evolve เกมใหม่จากทีมสร้าง Left 4 Dead

Evolve เกมใหม่จากทีมสร้าง Left 4 Dead

อันนี้ผมต้องขอเท้าความไปเมื่อช่วงปีก่อนกับการที่ THQ ล้มละลายนะครับ เนื่องด้วยเกม Evolve จากทีม Turtle Rock ในช่วงแรกมี THQ เป็นพับลิชเชอร์ให้อยู่ หลังจากที่บริษัท THQ ล้มละลายก็มีการประมูลลิขสิทธิ์เกมส์มากมาย ทางด้าน 2K Games ก็เลยมาคว้าลิขสิทธิ์เกม Evolve ไปพร้อมกับทีมพัฒนา Turtle Rock ในราคา $10.8 ล้านเหรียญ ก็ถือว่ารอดไปเพราะเกมส์ออกจะน่าสนใจขนาดนี้ ซึ่งดีกรีทีมพัฒนาก็ผ่านเกม Left 4 Dead มาแล้ว
Evolve
ซ้ายมือของรูปน่าจะเป็นคลาสของฝั่งมนุษย์ที่เราจะได้เล่นครับ
ข้อมูลล่าสุดนี้จะเป็นข้อมูลบางส่วนของเกมส์ Evolve โดยภาพหรือรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆจะลงให้กับนิตยสาร GameInformer ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ 2014 นี้นะครับ เอาเป็นว่าหากผมทราบอะไรเพิ่มเติมจะหยิบมาเขียนบอกให้ทราบแล้วกัน
มาพูดถึงตัวเกมส์ Evolve จะยังคงมีรูปแบบการเล่นคล้ายคลึงกับ Left 4 Dead คือจะเป็นรูปแบบการเล่น co-op แบ่งฝ่ายเหมือนกันแต่จะแตกต่างตรงที่เปลี่ยนมาเป็นคนต่อกรกับเหล่าสัตว์ ประหลาดแทน อีกทั้งพวกสัตว์ประหลาดเหล่านี้ก็จะมีแบ่งเป็นคลาสมีความสามารถแตกต่างกัน แถมยังตัวโตขึ้นมีพลังมากขึ้นเรื่อยๆในตอนเล่น ส่วนฝั่งมนุษย์เองก็ทำนองเดียวกันครับ สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งคือเกมจะใส่ความเป็นนิยายลงไปพร้อมกับการเล่น cooperative และ competitive multiplayer เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งมันจะแตกต่างจากเกมอื่นแบบที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน(เขาว่ามางั้น) ก็เอาเป็นว่าคอยติดตามข้อมูลของเกมกันต่อไป
Evolve มีกำหนดการวางจำหน่ายคร่าวๆคือช่วงปลายปี 2014 โดยจะลงให้กับ PC ,Xbox One และ PlayStation 4 ครับ ในขณะเดียวกันก่อนหน้านี้เราก็ได้เห็นการเปิดตัวเกม Outrise ที่เป็นแนว co-op แบ่งฝ่ายสู้เช่นกัน ซึ่งเกมนี้ก็ได้แรงบันดันใจมาจาก Left 4 Dead ครับ
Evolve
ไคจูเลเวลเท่าไหร่ล่ะนั่น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น