วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2558

Age of Empire และ Age of Mythology จัดภาคเสริมใหม่ เอาใจคอเกมส์ยุคเก่า

Age of Empire และ Age of Mythology จัดภาคเสริมเอาใจคอเกม

เกมออนไลน์
ก่อนที่เกมออนไลน์และเกมมือถือจะเข้ามามีบทบาทในวงการเกมส์ในปัจจุบัน เชื่อว่าเกมเมอร์ PC วัยเก๋าในอดีตคงจะนั่งเล่นเกมส์แนววางแผน RTS หรือเกมยิง FPS เสียเป็นส่วนใหญ่เมื่อช่วง 10 กว่าปีก่อน อย่างเช่น Red Alert 2, Counter-Strike หรืออื่นๆ ซึ่งเชื่อว่าคงมีหลายคนที่รู้จักเกมส์วางแผนรุ่นเก่าอย่าง Age of Empireเช่นกัน
Age of Empire พัฒนาโดยทีมงาน Ensemble Studios แต่น่าเสียดายที่ปัจจุบันทีมงานนี้ถูกไมโครซอฟต์ยุบไปแล้ว ก็เลยไม่มีการพัฒนาเพิ่ม อย่างไรก็ตามเมื่อปีที่แล้วปี 2014 ไมโครซอฟต์ได้ร่วมกับทีมงานใหม่ชื่อ Forgotten Empires นำเกม Age of Empire กลับมาคืนชีพอีกครั้งในแบบ HD ภาพสวยคมชัดขึ้น แถมเพิ่มกราฟิกและเอฟเฟคให้ดูดีขึ้นด้วยในสตรีม
นับว่าทาง Forgotten Empires ประสบความสำเร็จไม่น้อยในการจับเกมส์เก่ามาขายใหม่ เพราะมีแฟนๆเกมนี้ตอบรับเป็นอย่างดี ทาง Forgotten Empires ก็เลยจัดภาคเสริมใหม่ให้กับเกม Age of Empire อีกครั้ง รวมถึงเกมส์ในซีรี่ส์เดียวกันอย่าง Age of Mythology เพิ่มด้วย ในรอบ 12 ปี
เกมส์
Age of Empire จะมีภาคเสริมใหม่คือ Age of Empires II HD The African Kingdoms ที่เปิดตัวไปในงาน E3 2015 เรื่องราวสงครามอิงประวัติศาสตร์ของประเทศต่างๆในทวีปอัฟริกา ส่วนเกมส์ Age of Mythology จะมีตัวเสริมใหม่ชื่อว่า Age of Mythology Tale Of The Dragon เรื่องราวของสงครามเทพนิยายจีน
เพิ่มเติม: เกมส์ Age of Mythology เป็นซีรี่ส์ที่ใช้ระบบการเล่นเดียวกับ Age of Empire แต่เนื้อเรื่องต่างกันตรง Age of Empire เป็นสงครามอิงประวัติศาสตร์ ส่วน Age of Mythology จะเป็นสงครามเกี่ยวกับเทพและนวนิยายต่างๆ
Age of Empires II HD The African Kingdoms กำหนดออกปลายปี 2015 ใน Steam ส่วน Age of Mythology Tale Of The Dragon ยังไม่กำหนดวันออก แต่จะมีข้อมูลเพิ่มเติมในวันที่ 2 ตุลาคม 2015 นี้
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น