วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

Unison League: มาทำความรู้จักเทพอสูรทั้ง 6 กันเถอะ!!

Unison League: มาทำความรู้จักเทพอสูรทั้ง 6 กันเถอะ!!

เกมผจญภัย
เอาใจเพื่อนๆ ที่รอคอยเกมผจญภัยบนมือถือสุดมันส์จากญี่ปุ่น Unison League เวอร์ชั่นไทย ที่กำลังจะเปิด Beta Test ให้ได้ลองเล่นกันเร็วๆ นี้ (เฉพาะระบบ Android เท่านั้น) วันนี้จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับระบบ Unison Ultimate และเทพอสูรทั้ง 6 ที่เราสามารถอัญเชิญเข้ามาช่วยในการต่อสู้ได้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกผจญภัยกัน!
ระบบ Unison Ultimate
ระบบเกมส์ Unison Ultimate เป็นระบบที่อัญเชิญเทพอสูรเข้ามาโจมตี ซึ่งจะทำได้เมื่อเกจ Unison ที่ด้านล่างเต็ม 100% แล้วเท่านั้น เมื่อกดใช้ Unison Ultimate แล้ว ต้องดูว่าสมาชิกในทีมของเรามีเทพอสูรธาตุใดบ้าง ระบบจึงจะทำการเรียกเทพอสูรที่สมาชิกในทีมของเรามีมากที่สุดออกมา
เกมส์
ถ้าในทีมมีเทพอสูรธาตุไฟเยอะ ระบบจะทำการเรียกเทพอสูรธาตุไฟ "Ignis Raja" ออกมา และร่ายเวทย์ Apocalypse ซึ่งเป็นเวทย์ที่ทรงพลังของธาตุไฟ เพื่อทำลายศัตรูทั้งหมด ระดับ LV ของเทพอสูรจะขึ้นอยู่กับจำนวนเทพอสูรธาตุไฟของสมาชิกภายในทีมอีกด้วย
Unison League
เทพอสูรประจำธาตุลม "Garuda" เมื่อทำการอัญเชิญออกมา จะร่ายเวทย์ธาตุลม Heavenly Storm เพื่อโจมตีเป้าหมายทั้งหมดและฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับเพื่อน ๆ ในทีมทั้งหมด
เกม
เทพอสูรประจำธาตุมืด "Izanami" เมื่อทำการอัญเชิญออกมา จะร่ายเวทย์แห่งความมืด Hellcaller เพื่อทำลายล้างศัตรูทั้งหมด
Unison League
เทพอสูรประจำธาตุแสงมาแล้ว "Ahura Mazda" เมื่อทำการอัญเชิญออกมา จะร่ายเวทย์แห่งแสง Sacred Ray เพื่อโจมตีศัตรูทั้งหมด
Unison League
เทพอสูรแห่งน้ำ สุดยอดแห่งการป้องกันเกมออนไลน์ "Undine" เมื่ออัญเชิญออกมา Undine จะร่ายเวทย์ Deep Tempest เพื่อโจมตีศัตรูทั้งหมดและฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับเพื่อน ๆ ภายในทีม
เกมออนไลน์
และสุดท้าย เทพอสูรประจำดินแดน Granvia ในนาม "Kronos" จะถูกอัญเชิญออกมาเมื่อในทีมส่วนมากใช้อสูรแบบไร้ธาตุ โดยจะร่ายเวทย์ Haste ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นในทีมทุกคนใช้สกิลได้ไวขึ้น
Unison League
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น