วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

Megabots งบถึงยอด ปรับล้อตีนตะขาบพร้อมไฝ้ว์ญี่ปุ่น

Megabots งบถึงยอด ปรับล้อตีนตะขาบพร้อมไฝ้ว์ญี่ปุ่น

เกมส์
เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับหุ่นยนต์ Megabots ของอเมริกา ทางทีมได้เปิดโปรเจคขอทุนในเว็บ Kickstarter เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สำหรับใช้ในการอัพเกรดหุ่นส่วนต่างๆ และตอนนี้ก็ใกล้จะถึงวันปิดโปรเจคแล้ว มีผู้ร่วมสมทบทุนไปทั้งหมด US$502,489
น่าเสียดายที่ยอดไม่ถึงเป้าสูงสุดที่จะทำให้ Megabots กลายเป็นสุดยอดหุ่นยนต์ แต่ก็ถือว่าได้งบผ่านขั้นต่ำของโปรเจค ทาง Game Matt Oehrlein และ Gui Cavalcanti สองคู่หูผู้สร้างหุ่น Megabots ก็ได้นำเงินในส่วนนี้ ไปอัพเกรดหุ่นตามที่แจ้งไว้ นั่นคือการอัพเกรดส่วนขาหุ่น ที่เป็นล้อสายพานตีนตะขาบนั่นเอง โดยร่วมมือกับบริษัท Howe & Howe Technologies ในการทำขาใหม่ ที่ดูเหมือนรถถังเลย และด้วยขานี้จะทำให้ Megabots ได้เร็วกว่าเก่า สามารถไฝว้ระยะประชิดได้ดีขึ้น ตามที่ทาง Kurartas ของญี่ปุ่นเสนอมา
ตอนนี้เหลือเวลาอีก 2 วันกว่าๆจะปิดยอด พอมีความเป็นไปได้ว่าจะได้เงินถึง US$ 700,000 มาใช้อัพเกรดอาวุธด้วย แต่ก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนอาวุธแบบใหม่ พวกเขาได้ไปที่ฮอลลีวู้ด เพื่อขอให้ Arnold Schwarzenegger ดาราดังประจำหนังคนเหล็กให้มายิงอาวุธรุ่นเก่าส่งท้าย
แม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นเกมส์ Megabots รุ่นสมบูรณ์แบบเพราะงบไม่ถึง แต่ทางผู้สร้างก็มั่นใจว่าเพียงพอสำหรับใช้สู้กับญี่ปุ่นแล้ว ถ้า Megabots สมบูรณ์แบบในภาพ ที่ได้อุปกรณ์ NASA และอื่นๆเสริมด้วย สงสัยจะชนะขาด
เกม
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น