วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Daylight สุดยอดเกมส์สยองขวัญแห่งยุคใหม่

Daylight สุดยอดเกมส์สยองขวัญแห่งยุคใหม่

เกมส์ Daylight


ค่าย ATLUS ประกาศโปรเจคยักษ์ใหญ่ในงาน E3 2013 ซึ่งปกติแล้วค่ายนี้มักจะขายเกมส์ภาพการ์ตูนเสียเป็นส่วนมาก แต่ครั้งนี้ทุ่มทุนสร้างโดยใช้เอนจิ้น Unreal 4 ที่เป็นตัวใหม่ล่าสุดกับเกมส์ยิงผีที่ชื่อว่า Daylightเกมส์สยองขวัญ ที่สร้างโดยทีม Zombie Studios แค่ชื่อทีมสร้างก็บอกแล้วว่ามันเกี่ยวกับเกมส์ผี
แนวการเล่นของเกมส์ Daylight เป็นแบบผจญภัยด้วยมุมกล้อง First-person ซึ่งเป็นมุมกล้องที่ได้ความหลอนมากที่สุด แถมยังทำให้เห็นความสวยงามของฉากได้ดีที่สุดด้วย จากเหตุการณ์บางอย่างทำให้ผู้เล่นหมดสติ เมื่อฟื้นขึ้นมาก็พบว่าถูกทิ้งไว้ในโรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง ที่มืดมิด เงียบและวังเวง มีเพียงโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวเท่านั้นที่เหลือติดตัวอยู่ แต่มันก็ทำได้เพียงเป็นไฟฉายส่องทางเท่านั้น ผู้เล่นจะต้องสำรวจและหาทางออกจากโรงพยาบาลร้างแห่งนี้ ไปพร้อมกับค้นหาความจริงว่าทำไมถึงถูกจับมาไว้ที่นี่ และมีอะไรรออยู่ข้างหน้า แม้ว่าใน Trailer ที่ให้ชมกันนี้จะยังไม่มีศัตรูหรือผีให้เห็น แต่แค่บรรยากาศของฉากที่ทำออกมาสมจริงก็ชวนขนหัวลุกแล้ว
Daylight Features
  • Using every ounce of processing power เกมส์ Daylight สร้างจากเอนจิ้น Unreal 4 จึงสร้างฉากที่สมจริง และมีบรรยากาศหลอนมากกว่ายุคเก่าๆ
  • Share gameplay online เพิ่มระบบ Share ฉากหลอนๆให้เพื่อนๆได้ชม อย่าดูคนเดียว ถ้าเล่นบน PS4 เพียงกดปุ่ม Share ก็เรียบร้อย
  • Capturing the moment ถ้าเล่นด้วย PS4 ที่มีอุปกรณ์เสริม PS Eye ล่ะก็จะมีระบบจับภาพการเล่นไว้ด้วย และถ้าเจอเหตุการณ์หลอนๆก็จะถ่ายภาพและแชร์ให้เพื่อนๆดูได้ทันที
  • RealD 3D Support เพิ่มความหลอนด้วยการเปิดระบบภาพแบบ 3D เพื่อบรรยากาศที่หลอนกว่าเก่า
เกมส์ Daylight ทำลง PC และ PS4 เท่านั้น กำหนดออกไตรมาศแรกปี 2014


เกมส์ Daylight


สามารถติดตามผลงาน เกมใหม่ ๆ หรือข่าวเกมส์ ได้ทีนี่ >> http://game.sanook.com/

เรียบเรียงโดย >> เกมส์.atacousticguitars.com



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น