วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Funbox ประกาศงดให้บริการเกม Pocket Ninja Social

Funbox ประกาศงดให้บริการเกม Pocket Ninja Social

ในวันนี้ (30 พฤษภาคม 2556) บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ได้เชิญสื่อมวลชนร่วมพูดคุยกับ คุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด เกี่ยวกับประเด็นการเปิดให้บริการเกมส์ Pocket Ninja Social อันมีเนื้อหาดังนี้
ทางบริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ได้รับหนังสือจากทาง Dream² ผู้พัฒนาเกมจากประเทศจีน เกี่ยวกับการแจ้งข่าวหมายกำหนดการของเกม Pocket Ninja Social ในประเทศไทย


เกม Pocket Ninja Social เป็นเกมออนไลน์ที่เล่นบน Facebook โดยมีเนื้อหาที่ดึงมาจากการ์ตูนชื่อดังเรื่องนินจาคาถา โดยทางบริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด มีแผนที่จะนำเกม Pocket Ninja Social นี้มาเปิดให้บริการในประเทศในวันที่ 31 พฤษภาคม 2556 แต่ทว่าได้มีหนังสือแจ้งมาจากทาง Dream² เกี่ยวกับเกม Pocket Ninja Social ว่าจะขอหยุดการพัฒนาและการซัพพอร์ตของเกมนี้ในทุกประเทศทั้งหมดใน เร็วๆ นี้ ซึ่งจะมีผลกระทบโดยตรงต่อการเปิดให้บริการเกมส์ฟุตบอลนี้ในประเทศไทย ดังนั้นบริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ได้พิจารณาผลกระทบที่มีต่อผู้เล่นว่าถ้าเปิดให้บริการและมีการปิดเกมในอนาคต อันสั้น หรือเปิดไปแล้วไม่สมบูรณ์ดังที่ผู้เล่นต้องการ ซึ่งจะมีผลกระทบกับความเชื่อมั่นของผู้เล่นที่มีต่อบริษัทฯ ในระยะยาว ดังนั้นบริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด จึงได้ทำการตัดสินใจที่จะงดการเปิดให้บริการเกม Pocket Ninja Social  ในประเทศไทยตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
คุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ โพสต์ท่ากด Like กับน้ำใบบัวบก...
 
ซึ่งตรงนี้ทางฟันบ็อกซ์ได้ขอทำความเข้าใจและความเห็นใจ จากผู้เล่น และบริษัทขอขอบคุณผู้เล่น โดยบริษัทจะขอซื่อตรง และจริงใจกับผู้เล่นตลอดไป และขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่กำลังเฝ้ารอเกมส์ฟุตบอลนี้เปิดให้บริการอย่างใจจดใจจ่อ ขอแสดงความเสียใจ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางบริษัทฯ หวังว่าจะได้รับการต้อนรับ และสนับสนุนที่ดีกับทุกเกมที่บริษัทจะเปิดให้บริการในอนาคต

สำหรับแฟนๆ เกม Pocket Ninja และเกม Pocket Ali ที่ทาง Dream² เป็นผู้พัฒนานั้นทางฟันบ็อกซ์ยืนยันว่าจะเปิดให้บริการต่อไป และจะมีการอัพเดตแพตช์ใหม่อย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน






สามารถติดตามผลงาน เกมใหม่ ๆ หรือข่าวเกมส์ ได้ทีนี่ >> http://game.sanook.com/
เรียบเรียงโดย >> เกมส์.atacousticguitars.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น