วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ED Online Interface ใหม่! พร้อมปรับทุกระบบให้สมดุลกว่าเดิม

เกมส์ ED Online Interface ใหม่! พร้อมปรับทุกระบบให้สมดุลกว่าเดิม

เกมส์ ED Online
            ED Online จะมีการอัพเดทแพทช์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี 2556 ซึ่งจะถูกอัพเดทเข้ามาในเกมส์ ED Online ใน วันที่ 6 มิถุนายน 2556 นี้ พร้อมทั้งในครั้งนี้ได้นำข้อมูลอีกหลายๆ ระบบที่ถูกปรับให้สมดุลมากกว่าเดิมหรืออาจจะเรียกได้ว่าบางระบบที่ถูกอัพเด ทเข้ามาในเกม  ED Online นั้นเพื่อนๆ จะต้องชอบอย่างแน่นอน เช่น การซ่อมเมืองกิลด์ได้ทันทีเพียงกดปุ่ม (G) จะมีไอคอนให้สร้างเมืองกิลด์ได้อย่างง่ายดายโดยที่ไม่ต้องเข้าสู่เมืองกิลด์ของเพื่อนๆ ช่องสถานะตัวละคร (C) ที่ แบ่งแยกแต่ละประเภทให้ดูได้ง่ายยิ่งขึ้น เช่น สถานะเวท, สถานะโจมตี, สถานะป้องกัน นอกจากนั้นยังมีการปรับปรุงสมดุลของระบบอื่นๆ อีกมากมาย
1. ฉากย้ายแผนที่สวยงามมากขึ้น
            ฉากเวลาเพื่อนๆ ย้ายแผนที่ไม่ว่าเพื่อนๆ จะวาร์ปไปเมือง Avenue หรือเมืองอื่นๆ ที่กำลังเก็บเควสภารกิจต่างๆ นั้นจะเป็นคล้ายๆ ลักษณะในภาพที่ภาพ Loading นั้นจะมีความสวยงามเพิ่มมากขึ้น และฉากของบางเมืองนั้นก็จะเปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน
2. สถานะตัวละคร (C)
            ช่องสถานะ (C) จะถูกแบ่งตามนสายต่างๆ และแสดงรายละเอียดไอเทมที่สวมใส่มากกว่าเดิม คราวนี้เห็นใครเทพๆ ล่ะก็ แอบดูแล้วหามาใส่เองได้ง่ายเลยทีเดียว ซึ่งสถานะที่แบ่งจะมีดังต่อไปนี้
สถานะพื้นฐาน : จะแสดงค่าสเตตัสต่างๆ ของตัวละคร Str, Agi, Int, Wis, Lck และค่าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวละครของเพื่อนๆ
สถานะโจมตี : จะแสดงค่าเกี่ยวกับสายอาชีพที่โจมตีกายภาพ, พลังโจมตีพื้นฐาน, ความเร็วในการโจมตี และค่าสถานะของการโจมตีทั้งหมด
สถานะเวท : จะแสดงค่าเกี่ยวกับสายอาชีพที่โจมตีเวท, พลังโจมตีพื้นฐาน, ความเร็วในการร่ายเวท และค่าสถานะของการโจมตีเวททั้งหมด
            นอกจากนั้นสถานะ (C) ยัง มีเมนูที่ถูกเพิ่มเติมเข้าไปในสถานะอีกด้วย เช่น ฉายา, ชื่อเสียง, ความสำเร็จ ซึ่งในแต่ละเมนูต่างๆ นั้นจะบอกรายละเอียดที่เรียกได้ว่าละเอียดมากกว่าเดิมและสามารถดูได้ง่าย เพิ่มมากขึ้น
3. แยกเมนูเพิ่มความสะดวก
            หากเพื่อนๆ กดปุ่ม (K) โดยปกติจะสามารถเปลี่ยนอาชีพและอัพสกิลทั่วไปรวมถึงสกิลอาชีพได้ในหน้าเดียว แต่หลังจากอัพแพทช์ในวันที่ 6 มิถุนายน 2556 จะมีช่องแยกตั้งแต่อัพสกิลไปจนถึงอัพ Class Talent กันได้ง่ายเพิ่มมากขึ้น และช่องใบรับรองก็จะเรียงกันพอดี ทำให้เพื่อนๆ นั้นเลือกใส่ช่องใบรับรองกันง่ายมากขึ้น
4. เห็นไอเทมก่อนเริ่มทำ
            ใบสร้างไอเทมทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นใบทำไอเทมส้มหรือใบทำไอเทมทอง ที่เพื่อนๆ ซื้อมาไม่ว่าจาก NPC  หรือ หามาจากในดันเจี้ยนต่างๆ จะแสดงข้อมูลไอเทมที่เพื่อนๆ จะได้รับหลังทำการสร้างไอเทมจากใบทำไอเทมนั้นๆ เรียกได้ว่าหลังจากนี้ไม่ต้องกลัวซื้อใบทำไอเทมผิดและได้เห็นรูปไอเทมกัน ก่อนสร้างไอเทมกันเลยทีเดียว
เกมส์ ED Online


สามารถติดตามผลงาน เกมใหม่ ๆ หรือข่าวเกมส์ ได้ทีนี่ >> http://game.sanook.com/
เรียบเรียงโดย >> เกมส์.atacousticguitars.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น