วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เปิดตัว F.E.A.R. Online หลอนกันเป็นหมู่คณะ

เกมส์ F.E.A.R. Online
F.E.A.R. Online สร้างโดยความร่วมมือกันของ Aeria Games บริษัทผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์รายใหญ่ของอเมริกา กับทาง Inplay Interactive ผู้พัฒนาเกมส์ของเกาหลี สร้างขึ้นมา โดยได้มีการขอลิขสิทธิ์การสร้างกับทาง Vivendi บริษัทเจ้าของเกมส์ FEAR แล้ว ซึ่งใน F.E.A.R. Online จะพาทุกท่านกลับไปสัมผัสกับประสบการณ์หลอนๆที่นำโดย Alma Wade ในแบบเป็นหมู่คณะ
เกมส์ F.E.A.R. Online
เกมส์ F.E.A.R. Online
เกมส์ F.E.A.R. Online
ในเกมส์ F.E.A.R. Online ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทหารในสังกัดของ U.S. government ที่ต้องเข้าไปตรวจสอบเรื่องราวการทดลองที่ผิดปกติในห้องทดลองแห่งหนึ่ง จนกระทั่งได้เจอกับพบกับเด็กสาวลึกลับในชุดแดงที่ดูหลอนๆ ซึ่งเธอก็คือร่างจิตของ Alma Wade หญิงสาวที่ถูกทดลองนั่นเอง เธอเป็นผู้มีพลังจิตรุนแรงมาก และด้วยความคับแค้นที่โดนทดลองจึงอาละวาด และผู้เล่นก็จะต้องทำภารกิจให้สำเร็จโดยที่ต้องเอาตัวรอดจากร่างจิตสุดหลอนของ Alma ไปให้ได้ และนอกจาก Alma ที่เป็นตัวร้ายหลักแล้วก็ยังมีพวกตัวประหลาดจากการทดลองหลายแบบด้วยนะ
เนื้อเรื่องของ F.E.A.R. Online จะเป็นเหมือนเนื้อเรื่อง Side Story ของภาคหลักๆ ซึ่งฉากที่จะนำมาให้เล่นก็มีทั้งฉากจากภาคแรก ฉากภาคสองที่ย้อนเนื่้อเรื่อง และมีฉากเนื้อเรื่องตอนต่อจากภาคหลักด้วย ใครๆที่ติดตามเกมส์ FEAR และอยากรู้เรื่องราวมากขึ้น ก็สามารถมาลุยกันต่อใน F.E.A.R. Online ได้
เกมส์ F.E.A.R. Onlineเกมส์ F.E.A.R. Onlineเกมส์ F.E.A.R. Online

ข้อมูลอ้างอิงจาก
  • http://www.allgamesbeta.com/2013/07/fear-online-announced-will-be-free-to.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น