วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ก็ของมันฟรี!ยอดดาวน์โหลดเกมส์ Infinity Blade 2 ช่วงฟรีท่วมท้น 5.7 ล้านครั้ง



Apple จัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองที่ App Store มีอายุครบรอบ 5 ปี ด้วยการปล่้อยดาวน์โหลด App และเกมส์ดังฟรีฟรีถึงหลายเกมส์ ไม่ว่าจะเป็น Angry Birds, Tiny Wings, Where's my water และอื่นๆ แต่ที่เด่นที่สุดในโปรโมชั่นนี้ก็คือ Infinity Blade 2 เกมส์ดังที่สร้างขึ้นจาก Unreal Engine ของทาง Epic นั่นเอง โดยวันนี้ Apple ได้ประกาศยอดดาวน์โหลดเกมส์ Infinity Blade 2 ในช่วงโปรโมชั่นที่ผ่านมาเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีคนดาวน์โหลดช่วงฟรีไปเล่นถึง 5.7 ล้านครั้ง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ
Infinity Blade 2 ตั้งราคาไว้ค่อนข้างสูงถึง $7 ในการขายวันแรก เมื่อตอนปี 2011 ซึ่งตอนนั้นแม้ว่าจะมีแฟนๆรอติดตามเล่นภาค 2 กันมาก แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูง ทำให้มีคนซื้อไปเล่นเพียงแ่ค่ 1.7 ล้านครั้งในสัปดาห์แรกเท่านั้น ต่อมาก็มีการลดราคาเหลือ $4 ก็ช่วยให้ยอดดาวน์โหลดเพิ่มมากขึ้นพอสมควร แต่ก็ไม่เท่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ปล่อยโหลดฟรีเพียงสัปดาห์เดียว ก็มีคนโหลดไปถึง 5.7 ล้านครั้งแล้ว มากที่สุดตั้งแต่ Infinity Blade 2 ออกมาเลยก็ว่าได้ ของมันฟรีก็แบบนีเแหละ ใครๆก็ชอบ
นอกจาก Infinity Blade 2 แล้ว เกมส์ที่มียอดดาวน์โหลดเยอะในช่วงฟรีที่ผ่านมาก็มี Superbrothers: Sword and Sworcery: EP, Where's My Water และ Badland
ส่วนใครที่รอเล่น Infinity Blade: Dungeons ที่เป็นภาคใหม่ก็เลิกรอได้เลย เพราะว่าทีมพัฒนายุบวงแยกย้ายไปแล้ว
เกมส์ Infinity Blade 2
เกมส์ Infinity Blade 2
เกมส์ Infinity Blade 2
ข้อมูลอ้างอิงจาก
  • http://www.joystiq.com/2013/07/17/infinity-blade-2-downloaded-5-7-million-times-during-free-promo/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook ..ได้ที่นี่เลย!! | Playtown

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น