วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Garena เปิดตัว Fifa Online 3 อย่างเป็นทางการ

Garena เปิดตัว Fifa Online 3 เกมลูกหนังออนไลน์เวอร์ชั่นใหม่ดีเดย์ 18 ก.ค.นี้

เกมส์ FIFA Online 3
การีน่า ไทยแลนด์เปิดตัวเกมลูกหนังออนไลน์ที่คนไทยรอคอยมากที่สุด EA Sports FIFA Online 3 ณ ห้องรอยัล เมอริเดียน แกรนด์ฮอลล์ 1 โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ถนนวิทยุ ภายใต้คอนเซ็ป MY TEAM MY DREAM ผู้บริหารชี้เลือกเกมส์สนุกดังกล่าวเพราะต้องการเน้นการแข่งขัน พร้อมจุดเด่นของตัวเกมมันๆกับภาพสุดอลังการ, ใช้ผู้เล่นสถานที่เอกลักษณ์เฉพาะตัวเสมือนจริงทั้งหมด ทั้งยังสามารถเล่นได้พร้อมกันถึง 10 คนใน 1 แมตช์ แง้มในส่วนของทีมชาติไทยกำลังจะมาในเร็วๆนี้ กำหนด Closed Beta พร้อมกันทั่วประเทศ 18 ก.ค.นี้
เกมส์ FIFA Online 3
คุณสกลกรณ์ สระกวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าที่ตนเลือกเกม EA Sports FIFA Online 3 มาเปิดให้บริการ เนื่องจากทางบริษัทฯมีการเน้นเกมที่มีการแข่งขันเป็นหลัก ซึ่งตัวเกมนี้ได้มีการรองรับในด้านนี้ไว้อย่างดีมาก โดยมีการเพิ่มจำนวนผู้เข้าแข่งขันใน 1 แมตช์ได้สูงสุดถึง 10 คนแบบ 5 ต่อ 5 นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาจากเวอร์ชั่นเก่าอีกหลายด้าน อาทิ กราฟฟิค การเคลื่อนไหว หน้าตาและชื่อของเหล่านักเตะที่สมจริง รวมทั้งยังมีการแก้ไขข้อผิดพลาดเกี่ยวกับปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นจากในภาคก่อน เช่น ผู้เล่นที่เกิดการแลคจะได้เปรียบผู้เล่นที่เล่นได้ไหลลื่น อีกด้วย ซึ่งตัวสนุกเกมจะมีกำหนด Closed Beta ในวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ค.นี้ โดยจะมีการแจก Key ผ่านช่องทางต่างๆเพียง 1 แสน Key เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.easportsfifaol3.in.th
เกมส์ FIFA Online 3
เซ็นสัญญากับคุณ แซคค์ ฮันน์
เกมส์ FIFA Online 3
B-Boy เลี้ยงบอล
เกมส์ FIFA Online 3
การแสดงของสาวๆปอมๆเกิร์ล
เกมส์ FIFA Online 3
คุณชาย เจมส์ มาร์
สำหรับงานเปิดตัวเกมส์ EA Sports FIFA Online 3 จัดขึ้นที่ ห้องรอยัล เมอริเดียน แกรนด์ฮอลล์ 1 โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ถนนวิทยุภายใต้คอนเซ็ป MY TEAM MY DREAM ภายในงานมีกิจกรรมมากมายเช่น การเซ็นสัญญาระหว่างคุณ Zakk Hann (แซคค์ ฮันน์) หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์เกมกีฬาสนุกของทาง EA กับ คุณสกลกรณ์, การโชว์ B-Boy Dance ผสมผสานกับการเล่นบอล, การโชว์เต้นของสาวปอมๆเกิร์ล และไฮไลท์เด็ดคือการแข่งขันเกมส์ EA Sports FIFA Online 3 ในแบบ 5 ต่อ 5 ระหว่างการนำทีมของเจมส์ มาร์ ดารานักแสดงชื่อดัง และ คุณสกลกรณ์ สระกวี CEO ของทางการีน่า โดยผลออกมาทั้ง 2 ทีมเสมอกันที่สกอร์ 0 ประตูต่อ 0 โดยมี บอบู๋ บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียรแจ็คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา สองคอลัมนิสต์ฟุตบอลชื่อดังจากหนังสือพิมพ์ Star Soccer มาร่วมเป็นผู้บรรยายการแข่งขัน ส่วนพิธีกรในงานคือคุณ วีรศักดิ์ นิลกลัด ผู้บรรยายกีฬาชื่อดัง และ ป๋อง กพล ทองพลับ พิธีกรรายการคนอวดผี
EA Sports FIFA Online 3EA Sports FIFA Online 3
EA Sports FIFA Online 3EA Sports FIFA Online 3 


สามารถติดตามผลงาน เกมใหม่ ๆ หรือข่าวเกมส์ ได้ทีนี่ คลิกเลย >> http://game.sanook.com/
เรียบเรียงโดย >> เกมส์.atacousticguitars.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น