วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Winner เปิดเกมใหม่ Legendary Heroes เรท18+ กราฟฟิกงามๆ

Winner เปิดเกมใหม่ Legendary Heroes ชูคอมโบกลางอากาศสุดสะใจ

เกมส์ Legendary Heroes
เกมส์ Legendary Heroes
วินเนอร์ ออนไลน์ เปิดตัว Legendary Heroes เกมส์แนว MMORPG น้องใหม่สุดเร้าใจ ณ โรงแรม เลอ บัว ชั้น MOZU ย่านบางรัก ผู้บริหารเผยจุดเด่นครบครันทั้งภาพและสกิลที่สุดตระการตา พร้อมท่าสกิลแบบใส่คอมโบกลางอากาศแบบสุดสะใจ พร้อมปิดด้วยเรท 18+ เนื่องจากจะต้องใช้จังหวะและไหวพริบพอสมควร นอกจากนี้ภายในงานยังเปิดตัว "น้องลาเบล" พรีเซนเตอร์สาวสุดเซ็กซี่ชองตัวเกมอีกด้วย โดยตัวเกมมีกำหนด Closed Beta 11 ก.ค. นี้
เกมส์ Legendary Heroes
คุณสุกิจ พันธวิศวาส กรรมการบริหารบริษัทวินเนอร์ออนไลน์จำกัด เปิดเผยว่าที่ตนนำเกม Legendary Heroes มาเปิดให้บริการเนื่องจากเป็นเกมสนุกที่มีคุณภาพสูงอาทิ กราฟฟิคของตัวเกมที่ค่อนข้างอลังการ การเคลื่อนไหวที่ค่อนข้างจะสมจริง เนื่องจากใช้ Motion Track โดยการนำคนมาแสดงท่าทางเคลื่อนไหวต่างๆเชื่อมต่อเข้ากับโปรแกรมเพื่อให้ตัวละครแสดงการเคลื่อนใหวได้อย่างสมจริงที่สุด นอกจากนี้ยังมีการใช้สกิลทำคอมโบต่อเนื่องกลางอากาศที่เรียกได้ว่าคนที่มีจังหวะและไหวพริบดีกว่าจะได้เปรียบ ตนจึงให้เรทของเกมนี้ไว้สำหรับผู้เล่นที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป โดยตัวสนุกเกมจะทำการ Closed Beta ในวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม นี้
เกมส์ Legendary Heroes
สำหรับงานเปิดตัวเกมมันๆ Legendary Heroes จัดขึ้นที่โรงแรม เลอ บัว ชั้น MOZU ย่านบางรัก โดยภายในงานนอกจากจะมีการเปิดเผยรายละเอียดต่างๆของเกมแล้วยังมีการเปิดตัว "น้องลาเบล" พรีเซ็นเตอร์สุดเซ็กซี่ของตัวเกมอีกด้วย
สำหรับเกมส์ Legendary Heroes เป็นเกมแนว MMORPG เรท 18+ ที่มีสไตล์การเล่นเฉพาะตัวกับ 8 อาชีพหลัก โดยผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ถึง 2 อาชีพในคราวเดียวโดยสามารถสลับสับเปลี่ยนกันไปมาได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะต้องใช้ไหวพริบและจังหวะในการทำคอมโบกลางอากาศซึ่งจะสามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่เลเวล 20 เป็นต้นไป โดยตัวเกมสนุกๆมีกราฟฟิคที่สวยงาม และเน้นการเคลื่อนไหวที่เสมือนจริงเป็นหลัก ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆของตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lh.in.th
เกมส์ Legendary Heroes
เกมส์ Legendary Heroes
เกมส์ Legendary Heroesเกมส์ Legendary Heroes

เกมส์ Legendary Heroesเกมส์ Legendary Heroes
ร่วมสนุกรับ AC กับทาง Sanook! Game เพื่อรับไอเทมเกม Legendary Heroes ได้ คลิกที่นี่
คลิปวีดีโอเปิดตัวเกมส์ Legendary Heroes


สามารถติดตามผลงาน เกมใหม่ ๆ หรือข่าวเกมส์ ได้ทีนี่ คลิกเลย >> http://game.sanook.com/
เรียบเรียงโดย >> เกมส์.atacousticguitars.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น