วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

ทำไปได้! หนุ่มใหญ่รัวปืน 8 นัด สังหาร PC ตัวเอง

ทำไปได้! หนุ่มใหญ่รัวปืน 8 นัด สังหาร PC ตัวเอง

เกมส์
เกิดคดีสุดพิลึกขึ้นบนโลกใบนี้อีกแล้ว เมื่อตำรวจเมืองโคโลราโดสปริงส์ รับแจ้งเหตุมีการยิงปืนเกิดขึ้น บริเวณตรอกซอยในย่านที่อยู่อาศัย ที่เกิดเหตุตำรวจพบคนร้ายทราบชื่อคือนาย Lucas Hinch วัย 37 ปี ที่เพิ่งรัวกระสุนปืนขนาด 9ม.ม. จำนวน 8 นัด ยิงใส่คอมพิวเตอร์ของเขาเองจนดับอนาถ เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2015 ที่ผ่านมา
ตำรวจตั้งชื่อให้กับคดีนี้ว่า "Man Kills His Computer" คดีชายฆาตกรรมคอมพิวเตอร์ของตัวเอง จากการสอบปากคำ นาย Lucas Hinch ให้การว่าเขาหัวเสียมาก หลังจากที่คอมพิวเตอร์ที่เขาใช้งานอยู่เกิดอาการเออเร่อและได้ใช้ปืนยิงเหตุนี้มาจากเขาได้ดูเกมส์ยิงปืนในเกมส์บางเกมมากจนเกินไป Error Blue Screen จอฟ้าในตำนานขึนบ่อยมาก เขาจึงแบกคอมพิวเตอร์ของเขาไปที่ตรอกหลังบ้านทันที แล้วใช้ปืนพกยิงใส่มัน 8 นัด เพื่อปลิดชีพคอมพิวเตอร์โหลยโท่ยเครื่องนี้
หนุ่มใหญ่รัวปืน 8 นัด สังหาร PC ตัวเอง
เครดิตภาพโดยตำรวจ สถานีตำรวจโคโลราโดสปริงส์
นาย Lucas Hinch ถูกจับกุมในข้อหายิงปืนในเขตชุมชนที่มีคนอยู่อาศัย มีโทษปรับและยึดอาวุธปืนของกลาง แต่เขาไม่มีความผิดในกรณียิงปืนสังหารคอมพิวเตอร์ เพราะกฎหมายเมืองโคโลราโดสปริงส์ ไม่ได้มีบัญญัติไว้ว่ายิงปืนใส่เครื่องใช้ไฟฟ้ามีความผิด 
อย่างไรก็ตามนาย Lucas Hinch ก็ไม่รู้สึกสลดที่ถูกจับและปรับ เขากลับรู้สึกยินดีที่ได้ปลิดชีพคอมพิวเตอร์สุดห่วย Dell XPS 410 ของตัวเอง แถมยังบอกว่าเหล่าเทวดาบนสวรรค์ยังร้องเพลงยินดีร่วมกับเขาด้วย โดยเขาอธิบายเพิ่มเติมว่า จังหวะที่เขาสังหารคอมพิวเตอร์เครื่องนั้น เขาได้วางมันในจุดที่ปลอดภัย รับรองได้ว่าไม่มีอันตรายจากปัญหากระสุนชิ่งออก
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น