วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558

Stella's Journey เกมใหม่รองรับการเล่นด้วย Apple Watch

Stella's Journey เกมส์ใหม่รองรับการเล่นด้วย Apple Watch

เกม
Apple Watch นวัตกรรมนาฬิกาข้อมือสมาร์ตวอตช์ใหม่จากแอปเปิล กำลังจะออกวางขายให้ได้ใช้งานกันแล้วในวันที่ 24 เมษายน 2015 นี้ เชื่อว่าคงมีหลายคนคงเตรียมตัวซื้อมาใช้งานกันเต็มที่ แต่ก็อาจจะมีบางคนเป็นห่วงในเรื่องของฟีเจอร์การใช้งาน ว่าจะยังคงใช้งานได้เหมือนสมาร์ตโฟนหรือไม่ โดยเฉพาะเรื่องการเล่นเกมส์ ตรงนี้ก็ต้องขอบอกตรงๆๆว่าไม่เหมือนแน่นอน เพราะลักษณะเครื่องและระบบไม่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ใช่ว่า Apple Watch จะไม่มีเกมให้เล่นซะทีเดียว ยังคงมีเกมส์ให้เล่นอยู่เหมือนกัน แต่ต้องเป็นเกมส์ที่ทำออกมารองรับระบบของ Apple Watch โดยเฉพาะด้วย
เกมส์
Stella's Journey เป็นหนึ่งในเกมส์ที่จะทำออกมารองรับให้สามารถเล่นบนเครื่อง Apple Watch ได้ ซึ่งมีกำหนดออกมาให้เล่นในระบบ iOS , Android , Amazon และ Windows Phone ปกติ ในวันที่ 30 เมษายน 2015 และจะมีอัพเดตรองรับการเล่นด้วย Apple Watch ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2015 และหลังจากนั้นชาวApple Watch ก็จะมีเกมออกมาให้เล่นกันเรื่อยๆ
Stella's Journey เป็นเกมผจญภัยฝึกสมอง ใช้ระบบการเคลื่อนที่ด้วยพลังลมอิงตามฟิสิกส์ ผู้เล่นต้องช่วยเหลือ Stella สาวน้อยที่โดนสาปกลายเป็นกล่องกระดาษ เดินทางตามหาทางแก้คำสาปของเธอให้ได้ ด้วยการควบคุมลมพาเธอเดินทางไปยังจุดหมาย ฟันฝ่าศัตรูและกับดักสุดโหด
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น