วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2558

Thailand Comic Con 2015 ปีนี้จัดเต็ม กิจกรรมแน่นเอี้ยด

Thailand Comic Con 2015 ปีนี้จัดเต็ม กิจกรรมแน่นเอี้ยด

เกมส์
กลับมาอีกครั้งกับงาน Thailand Comic Con 2015 (ไทยแลนด์ คอมมิค คอน 2015) โดยได้มีการจัดงานแถลงข่าวขึ้น ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน) ผู้จัดงานเผยปีนี้ยังคงจัดเต็มเช่นเดิม กับหลากหลายกิจกรรม Pop Culture อาทิ เกมส์จากค่ายเกมดังอย่าง เอเชียซอฟต์, Gen C, WaveGame ฯลฯ, การแข่งขันเกมส์ FIFA 15 โดยมีนักพากย์ชื่อดังมาร่วมสร้างสีสัน, คอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังจากแดนปลาดิบ , การประกวดคอสเพลย์ที่ปีนี้เพิ่มการประกวดร้องเพลงอนิซอง, รวมทั้งยังชมและเลือกซื้อของสะสมมากมาย โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 3 พฤษภาคมนี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

Thailand Comic Con 2015
คุณ ชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์ ประธานคณะกรรมการจัดงาน ไทยแลนด์ คอมมิค คอน 2015 (TCC 2015) เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากปีที่ผ่านมา ในปีนี้เรากลับมาอีกครั้งกับเนื้อหาที่เข้มข้นมากขึ้น โดยในงานนี้มีค่ายเกมส์ดังหลายค่ายเข้าร่วม อาทิ Asiasoft, Gen C, Wave Game, New Era, NGIN, P.P.W Interactive โดยจะมีการเปิดตัวเกมมือถือจากการ์ตูนดัง Hello Kitty, และ Snoopy
นอกจากนี้ยังมีการแข่งเกมส์ต่างๆตลอดทั้ง 3 วัน อาทิ การแข่งขัน FIFA 15 ที่จะมีกูรูฟุตบอลชื่อดังอย่าง คุณ อดิสรณ์ พึ่งยา (แจ๊คกี้), คุณบูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร (บู๋.บอ), คุณณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา (ตังกุย) และคุณจิตกร ศรีคำเครือ (ดอยแดง ยักษ์) เข้าร่วมพากย์การแข่งขันด้วย
เกมส์
Thailand Comic Con 2015
ส่วนกิจกรรมที่ขาดไม่ได้อย่างการประกวดคอสเพลย์ ในปีนี้นอกจากจะมีการประกวดในรุ่นบุคคลทั่วไป และคอสเพลย์เด็ก ทั้งประเภทเดี่ยว, ประเภทคู่ และประเภททีมแล้ว ยังเพิ่มในส่วนของการประกวดร้องเพลง Anisong (เพลงจากอนิเมชั่น) โดยผู้ชนะเลิศจะโอกาสได้ไปเป็นนักร้อง Anisong ในประเทศญี่ปุ่น จากบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านวงการบันเทิงญี่ปุ่นอย่าง Yoshimoto อีกด้วย
เกม
อีกไฮไลท์ของงานที่แฟน J-Pop และ Anisong พลาดไม่ได้ก็คือคอนเสิร์ตจากศิลปินไอดอลชื่อดังของญี่ปุ่น อย่าง Yumemiru adolescence, T.M. Revolution , Hachioji P โปรดิวเซอร์ที่มีผลงานร่วมแต่งเพลงให้กับ Mayu Watanabe แห่งวง AKB48 รวมทั้งจะได้พบกับ Tomomi Itano หนึ่งในอดีตสมาชิกวง AKB48, วง Dish// บอยแบนด์ชื่อดังที่มีผลงานร้องเพลงของการ์ตูน Naruto, Aira Yuuki ที่มีผลงานร้องเพลงอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Gundam Age Memory of Eden และ Spaceship โดยคอนเสิร์ต อนิเมะ ไอดอล เอเชีย 2015 นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 30 เมษายน ในราคาบัตรยืนเพียง 500 บาทเท่านั้น
Thailand Comic Con 2015
ส่วนกิจกรรมอื่นๆของงานที่คอหนังและการ์ตูนไม่ควรพลาด กับการนำของที่สะสมสุดหายากจากภาพยนตร์ชื่อดังมาให้ชมกัน อาทิ หุ่น Star Wars ที่มีความสูงกว่า 4 เมตร, ของสะสมล่าสุดจากเรื่อง The Avengers: Age of Ultron, การเนรมิตหมู่บ้านเพนกวินจากเรื่อง Dr. Slump ในบรรยากาศเสมือนจริง, การจำลองฉากและห้องนอนของ Usavich คาร์แรคเตอร์ยอดนิยมจากญี่ปุ่น รวมทั้งยังได้เลือกซื้อของสะสมและของเล่นจากภาพยนตร์ผ่านแบรนด์เจ้าของสินค้าระดับโลกอีกด้วย โดยในส่วนของ TCC 2015 จะจัดขึ้นในวันที่ 1 - 3 พฤษภาคม 2558 เวลา 10.30น. - 21.30น. บัตรเข้างานราคา 100 บาท 
สำหรับงานแถลงข่าว Thailand Comic Con 2015 จัดขึ้นที่ลาน อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน บรรยากาศภายในงานมีบรรดาสื่อมวลชน และผู้ให้ความสนใจเข้าชมงานเป็นจำนวนมาก โดยนอกจากจะมีการกล่าวถึงไฮไลท์ต่างๆที่จะจัดขึ้นแล้ว ยังมีการสัมภาษณ์ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นักแสดงชื่อดัง และ Yumi Shiida หนึ่งในสมาชิกวง Yumemiru adolescence เข้าร่วมเป็นแขกพิเศษของงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย
งาน Thailand Comic Con 2015 ประกอบด้วยงาน Anime Idol Asia (AIA) จะจัดในวันที่ 30 เมษายน 2558 เวลา 18.00 น. - 21.00น. บัตรเข้าร่วมงานราคา 500 บาท และงาน TCC 2015 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 3 พฤษภาคม 2558 เวลา 10.30 - 21.30น. บัตรเข้าร่วมงานราคา 100 บาท ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น