วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

hammer สงครามแนวแฟนตาซีครั้งแรกของซีรี่ย์

Total War: Warhammer สงครามแนวแฟนตาซีครั้งแรกของซีรี่ย์

เกมส์
SEGA เปิดตัวเกมซีรี่ย์ Total War ภาคใหม่ Total War: Warhammer อย่างเป็นทางการ หลังจากมีการประกาศสร้างเอาไว้เล็กน้อยตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ว่าจะนำเอาเรื่องราวของสงครามแฟนตาซี Warhammer มาทำเป็นเกมส์ภาคใหม่
Warhammer เป็นเกมสงครามแนวแฟนตาซีจากค่าย Games Workshop ที่อยู่คู่กับวงการเกม PC มายาวนานตั้งแต่ปี 1983 แล้ว เป็นเรื่องราวของสงครามแฟนตาซีสไตล์ฝรั่ง ระหว่างชนเผ่าต่างอย่างมนุษย์ อ็อค ก็อบลิน เอลฟ์ และอื่นๆ โดยแต่เดิมนั้น Games Workshop จะพัฒนาเกมส์และทำออกขายด้วยตัวเอง แต่ในช่วงหลังๆที่สถานการณ์การเงินของบริษัทแย่ลง ทำให้ตัวเกม Warhammer ไม่ค่อยได้ทำออกมาให้เล่นกันนัก ทาง Games Workshop ก็เลยใช้วิธีขายลิขสิทธิ์เกมส์ Warhammer ให้กับค่ายเกมส์อื่นๆทำแทน อย่างเช่นภาค Warhammer Online: Age of Reckoning ที่ทาง Mythic Entertainment และ EA เอาไปทำ น่าเสียดายที่ปิดตัวไปแล้ว
SEGA เป็นค่ายล่าสุดที่สนใจนำเอา Warhammer มาทำเป็นเกม โดยจับมาฟีเจอร์ริ่งกับเกมวางแผนซีรี่ย์ Total War กลายเป็น Total War: Warhammer เกมส์วางแผนสงครามแนวแฟนตาซีภาคแรกของซีรี่ย์ Total War ซึ่งยังคงใช้ระบบการเล่นสไตล์ Total War แต่เปลี่ยนเนื้อเรื่องและเผ่าต่าง จากสงครามประวัติศาสตร์จริง มาเป้นสงครามแบบแฟนตาซีแทน พัฒนาโดยทีม Creative Assembly เจ้าเก่า
Total War: Warhammer โวว่าจะเป็นเกมส์ที่สามารถดึงความเป็นสงครามแฟนตาซี ออกมาจาก Warhammerได้มากที่สุดในบรรดาเกมทั้งหมดที่ผ่านมา โดยจัดทำเป็นเกมส์วางแผนแนวสลับเทิร์นเหมือนเดิม แต่จัดสเกลกองทัพอย่างยิ่งใหญ่มากขึ้น โดยผู้เล่นสามารถสร้างยูนิตรบเป็นเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ใหญ่ มังกรบิน รวมไปถึงเหล่าผู้กล้าและพ่อมดเวทมนตร์ต่างๆได้อย่างอลังการ
Total War: Warhammer ทำออกมาให้เล่นทั้งใน PC และ Mac นอกจากนี้ยังจะมีทำของเวอร์ชั่นสมาร์ตโฟนด้วย แต่ยังไม่มีข้อมูล
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น