วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

เกมส์ เกมส์ทำผมนักเรียน

เกมส์ เกมส์ทำผมนักเรียน

เกมส์แต่งตัว  เกมแต่งตัว เกมส์ทำผม เกมส์ cutie hair salon เกมส์ทำผมนักเรียน เมื่อถึงเทศกาลเปิดเทอมสาวน้อยคนนี้ต้องไปโรงเรียนอีกแล้วเธอจึงต้องเปลี่ยนทรงผมใหม่เพื่อดูน่ารักและเหมาะสมกับวัย เพื่อนๆ มาช่วยเปลี่ยนทรงผมให้สาวน้อยคนนี้กันหน่อยนะคะ




วิธีการเล่นเกมส์ เกมส์ เกมส์ทำผมนักเรียน

เกมส์แต่งตัว เกมแต่งตัว เกมส์ทำผม เกมส์ cutie hair salon เกมส์ทำผมนักเรียน เลือกสิ่งที่เธอต้องการเท่านั้นมาสระผมและทำผมให้เธอโดยทำให้เสร็จขั้นตอนหากหยิบสิ่งของผิดมาจบเกมส์ทันทีเลยนะเพื่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น