วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

Batman Arkham Knight กำหนดวันออกพร้อมชุดพิเศษ

Batman Arkham Knight กำหนดวันออกพร้อมชุดพิเศษ

เกมส์
หลังจากที่ทาง Warner Bros. เคยประกาศเลื่อนเกมส์ Batman: Arkham Knight จากกำหนดการเดิมปลาย 2014 กลายเป็นปี 2015 ล่าสุดตอนนี้ได้ออกมาประกาศวันปล่อยเกมที่ชัดเจนแล้วคือวันที่ 2 มิถุนายน 2015 บน Windows PC ,Xbox One และ PlayStation 4
พร้อมกันนั้นทีมงานได้เผยชุดสะสมของเกมออกมาจำนวน 2 แบบ โดยแบบแรกคือ Limited Edition ซึ่งจะได้รับกล่องเหล็กใส่แผ่นซีดี หนังสือรวมภาพงานศิลป์ คอมมิกบุ๊ค สกินภายในเกมกว่า 52 แบบและรูปปั้น Batman ขนาดย่อมสวยงาม ทั้งหมดนี้สนนราคาอยู่ที่ประมาณ $99.99 โดยเวอร์ชัน PC จะวางจำหน่ายเฉพาะโซนยุโรปและอังกฤษ ส่วนของทาง PS4 และ Xbox One จะวางจำหน่ายในอังกฤษ ยุโรป และอเมริกาเหนือ
เกม
อีกเวอร์ชันคือ Batmobile Edition ซึ่งจะได้ของแถมเหมือนกับ Limited Edition ทุกอย่างยกเว้น Batmobile สำหรับตั้งโชว์มาแทนที่ Batman นั่นเอง ทางด้านราคานั้นจะแพงกว่าเอาเรื่องคือ $199.99 ซึ่งเวอร์ชันนี้จะมีเฉพาะชาว PS4 และ Xbox One เท่านั้นครับ
Batman Arkham Knight
เอาเป็นว่าใครที่อยากได้งานนี้ก็ต้องไขว่ขว้ารีบจองกันหน่อย คาดว่าบน eBay ก็น่าจะมีขายเช่นกัน เพียงแต่ต้องทำใจในเรื่องราคาว่ามันจะแพงกว่าราคาของทาง Official แน่นอนไม่รวมค่าจัดส่งและภาษีนำเข้าครับ



ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น