วันศุกร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2557

Ini3 เปิดตัวเกมส์ยิงฟอร์มยักษ์ Gunz 2

Ini3 เปิดตัวเกมยิงฟอร์มยักษ์ Gunz 2

เกมส์ยิง
Ini3 (อินิทรี) เปิดตัว Gunz 2 เกมแนว TPS (Third Person Shooting) ฟอร์มยักษ์ ณ ลานหน้าโรงภาพยนตร์สกาล่า ย่านสยามสแควร์ ผู้บริหารเผยเป็นเกมยิง เกมแรกของทางค่าย ตัวเกมมีจุดเด่นหลากหลายที่เกมส์ในท้องตลาดไม่มี อาทิ การเคลื่อนไหวที่ไม่มีข้อจำกัด, ท่าไม้ตายพิเศษของแต่ละอาชีพที่แตกต่างกัน รวมทั้งการโจมตีที่รุนแรงและคล่องแคล่วในทุกระยะ รวมทั้งกราฟฟิคที่สวยงาม โดยตัวเกมส์จะทำการ Closed Beta ระหว่างวันที่ 25 - 28 กันยนยนนี้
เกมส์
คุณธีรีสา มัทวพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายงานปฏิบัติการบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เกม Gunz 2 เป็นเกมแนว Action Shooting จากผู้พัฒนา MAIET Entertainment ซึ่งเป็นเกมแรกของทางค่ายที่เป็นแนว Third Person Shooting ที่เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยสาเหตุที่เลือกเกมนี้มาเปิดให้บริการเนื่องจากเป็นเกมส์ที่มีจุดเด่นในหลายๆด้าน อาทิ กราฟฟิคที่มีความโดดเด่นส่วยงาม, การเคลื่อนไหวของตัวละครที่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ สามารถไต่กำแพง ไปยังในจุดต่างๆของฉาก โดยแต่ละอาชีพจะมีจุดเด่นในการเคลื่อนไหว ที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีสกิลพิเศษ ( สกิลอัลติเมท) ของในแต่ละอาชีพที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย
game
โดยในช่วงต้นของการเปิดตัวเกมจะมี 3 ตัวละครได้แก่ Ivan นักลอบสังหาร, Elena นักแม่นปืน, และ Max พลโล่ ซึ่งแต่ละคาร์แรคเตอร์จะมีอาวุธที่แตกต่างกันออกไป โดย 1 อาชีพจะสามารถพกอาวุธได้ถึง 3 ชนิด โดยจะสามารถเลือกใช้ตามสถานการณ์ต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ โดยเฉพาะใน Steam ที่มีผู้เล่นไทยเข้าไปเล่นอยู่เป็นจำนวนมาก ตนจึงเชื่อมั่นว่าเมื่อมีการมาเปิดให้บริการในประเทศไทยจะต้องได้รับความนิยมจากเหล่าแฟนๆของ Gunz 2 และคอเกมส์ยิงปืนแนว Action Shooting ได้อย่างแน่นอน โดยตัวเกมส์มีกำหนด Closed beta ในวันที่ 25 - 28 กันยายน และจะเปิด Open Beta อย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ 
เกมส์
เกม
สำหรับงานเปิดตัวเกม Gunz 2 จัดขึ้นที่ลานหน้าโรงภาพยนตร์สกาล่า ย่านสยามสแควร์ โดยภายในงานนอกจากจะมีการพูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกม แล้วยังมีการแข่งขันเกม Gunz 2 ระหว่า GM ของทาง Ini3 พบกับตัวแทนทีม KOTH ทีม eSports ชั้นนำของประเทศ โดยผลการแข่งขัน GM ของทาง Ini3 เอาชนะไปอย่างเฉียดฉิว
เกมส์ยิงปืน
เกมออนไลน์
Trailer



ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น