วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ทายนิสัยคนเล่น จากคลาสอาชีพในเกมส์ MMORPG

ทายนิสัยคนเล่น จากคลาสอาชีพในเกม MMORPG

เกมส์
คิดว่าเหล่าเกมเมอร์ที่เล่นเกมออนไลน์ทั้งหลาย คงไม่ได้เล่นแค่ตัวละครเดียวในแต่ละเกมส์เป็นแน่ อย่างน้อยๆก็คงจะมีสักสองตัว หรือบางคนอาจจะเล่นหลายตัวมากกว่านั้น เพราะบางทีเลือกเล่นตัวละครแล้วอาจไม่ถูกใจ เลยเล่นใหม่แล้วลองตัวละครคลาสอื่นไปเรื่อยๆ และสิ่งที่เกมเมอร์ทั้งหลายจะได้ค้นพบก็คือ คลาสอาชีพที่เหมาะกับตัวเองที่สุด และคนๆนั้นก้มักจะเล่นคลาสนั้นตลอด ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปกี่เกมก็ตาม ซึ่งคลาสที่เกมส์ เมอร์คนนั้นๆชอบเล่น มันจะบ่งบอกลักษณะนิสัยบางอย่างออกมาให้ทราบด้วย เรามาลองทายนิสัยกันดูว่า คนที่ชอบเล่นคลาสอาชีพไหน มีนิสัยแบบไหน
Knight
อัศวินผู้ลุยแนวหน้า คุณเป็นเกมเมอร์ที่มีสไตล์ในการเล่นสูง ไม่ชอบอะไรง่ายๆเหมือนพวกคลาสที่อาศัยและพลังโจมตีและสกิลในเกมส์ต่อสู้ อีกทั้งยังชอบเผชิญหน้าท้าทายกับปัญหาหรือสิ่งต่างในแนวหน้า ไม่ชอบอะไรที่จุกจิกคิดเล็กคิดน้อย เวลาตัดสินใจอะไรแล้วจะลงมือทำทันที เป็นประเภททำก่อนแล้วค่อยคิด ถ้าทำแล้วเกิดปัญหาค่อยหาทางแก้ไขทีหลัง เน้นปฏิบัติมากกว่าทฤษฎี รวมถึงชอบลองอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ
เกมออนไลน์
Barbarian
นักรบบ้าพลัง เกมส์เมอร์ที่ชอบเล่นคลาสนี้มักเป็นคนที่ไม่ค่อยคิดอะไรมาก มีความเชื่อมันในตัวเองสูง หัวแข็งเปลี่ยนนิสัยยาก เป็นคนใจร้อน ไม่ชอบยึดติดกับอะไรเดิมๆ ชอบเดินหน้าหาความท้าทายใหม่ๆให้กับชีวิตอยู่เสมอ แม้ว่าความก้าวหน้านั้นจะไปได้ช้าหรือเร็วก็ตาม
เกมส์ออนไลน์
Assassin
นักฆ่าผู้ถนัดการลอบโจมตี คนที่ชอบคลาสนี้มักเป็นคนกล้าเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย ไม่ชอบอะไรที่เรื่อยเปื่อยซ้ำซากจำเจ แต่จะหาความท้าทายโดยเฉพาะการเสี่ยงดวงต่างๆเพิ่มความตื่นเต้นให้กับชีวิต มากกว่าการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ถ้าเกิดปัญหาตามมาค่อยแก้กันทีหลัง
เกม
Mage
ผู้ใช้เวทมนตร์โจมตี คนชอบคลาสนี้จะมีนิสัยที่ตรงข้ามกับคลาส Knight อัศวิน ชนิดหน้ามือกับหลังมือ เป็นคนที่ชอบคิดชอบแก้ปัญหา เน้นทฤษฎีมากกว่าปฏิบัติ หากมั่นใจว่าคิดวางแผนรอบคอบแล้วจึงจะลงมือทำ อีกทั้งยังชื่นชอบงานที่เป็นระเบียบแบบแผนเกมส์วางแผน มากกว่างานที่มีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ และยังชอบงานที่ใช้ความคิดมากกว่างานที่ใช้กำลังด้วย
game
Healer
พระหรือหมอผู้คอยสนับสนุนผู้อื่น คุณเป็นคนใจเย็น ชอบทำอะไรที่เรียบง่ายและไม่ค่อยอยากเป็นจุดเด่น สามารถรับมือกับปัญหาและเหตุการณ์ต่างๆได้อย่างไม่ลุกลี้ลุกลน เป็นคนที่ชอบทำงานอยู่เบื้องหลังมากกว่าการอยู่เบื้องหน้า
เกมส์
Archer
นักธนูผู้โจมตีจากระยะไกล คุณเป็นคนช่างสังเกต ฉลาดและมีความอดทนสูง นิสัยจะตรงข้ามกับคนที่ชอบ Assassin คือเป็นคนไม่ชอบความเสี่ยง ชอบทำอะไรที่ให้ผลลัพท์แน่นอนมากกว่า แม้มันจะต้องใช้เวลาและความอดทนสูงก็ตาม เวลาตัดสินใจทำอะไรต้องเป๊ะ ไม่ชอบความผิดพลาด ไม่ชอบให้เกิดปัญหาตามมา
เกมส์ต่อสู้
จริงๆคลาสอาชีพในเกมส์ออนไลน์ มันมีเยอะกว่านี้ครับ แต่คราวนี้ลงกันแค่นี้ก่อน ถ้าเพื่อนมีคลาสอาชีพอื่นๆอยากเพิ่มเติม เชิญแชร์ความเห็นที่ด้านล่างได้เลย
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น