วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557

80 วันรอบโลก เกมเด็ดแห่งปีเดินทางให้เล่นใน Android

80 วันรอบโลก เกมส์เด็ดแห่งปีเดินทางให้เล่นใน Android

เกมส์
80 Days หรือ 80 วันรอบโลก เกมส์ที่สร้างจากนวนิยายผจญภัย-วิทยาศาสตร์ชื่อดังโดย Jules Gabriel Verne ที่ถูกนำมาสร้างเป็นการ์ตูนและภาพยนตร์หลายครั้ง และได้รับความนิยมมาก ซึ่งเมื่อนำมาสร้างเป็นเกมในมือถือก็ได้รับความนิยมมากเช่นกัน แถมยังได้รับการจัดเป็นเกมออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งประจำปี 2014 จากนิตยสาร TIME อีกด้วย เดิมทีนั้นเกมส์ 80 Days มีให้เล่นแค่ในมือถือระบบ iOS เท่านั้น แต่ตอนนี้กำลังเดินทางมาให้ชาว Android ได้เล่นกันด้วย กำหนดเปิดให้โหลดวันที่ 16 ธันวาคม 2014 นี้
เรื่องราวของนิยาย 80 Days เกิดขึ้นในยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม ที่มนุษย์เริ่มมีวิวัฒนาการในการเดินทางที่ก้าวหน้ามากขึ้น เรื่องราวของ ฟิเลียส ฟอกซ์ ชางอังกฤษที่พนันกับเพื่อนว่าจะสามารถเดินทางรอบโลกได้ใน 80 วัน ด้วยการใช้พาหนะต่างๆที่มีในสมัยนั้นในการเดินทาง เช่นเรือกลไฟ รถไฟไอน้ำ บอลลูน และอื่นๆ
เกม
วิธีเล่นใน Game 80 Days ก็คล้ายๆกับนิยาย คือคุณจะต้องบริการเวลาและเงิน ที่ใช้ในการเดินทางรอบโลกให้ได้ภายใน 80 วัน โดยตัวเกมส์จะให้เงินค่าเดินทางผู้เล่นมาจำนวนหนึ่ง และให้ผู้หาทางใช้เงินนี้เดินทางรอบโลกในเวลาที่กำหนด 80 วันให้ได้ แต่ว่ามันไม่ง่ายแบบนัน เพราะระหว่างการเดินทางอาจมีอุปสรรคขวางอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นภัยพิบัติ อุบัติเหตุต่างๆ สภาพอากาศตามฤดูกาล และอื่นๆ ผู้เล่นจะมีข่าวสารเกี่ยวกับเหตุการณ์บอกให้ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นทางหนังสือพิมพ์ จะได้หลีกเลี่ยงได้ทัน และจะได้เลือกใช้พาหนะในการเดินทางได้ถูกต้อง แต่อย่าลืมว่าพาหนะแต่ละอย่างก็มีกำหนดเวลาออกเดินทางด้วยนะ ช้านิดเดียวอาจตกเรือ, รถไฟ ได้ มีโหมดเล่นแข่งกับเพื่อนๆด้วย
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น