วันพุธที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Valve ถอดเกม Hatred ออกจาก Steam ข้อหาโหดเหี้ยมเกินมนุษย์

Valve ถอดเกม Hatred ออกจาก Steam ข้อหาโหดเหี้ยมเกินมนุษย์

เกมส์
Hatred เกมส์สุดเหี้ยมของทาง Destructive Creations กับแนวเกมเผยความเหี้ยมของตัวมนุษย์ที่ไร้ความปราณีในมุมมอง Isometric จะเรียกว่าเป็นเกมส์ประเภท murder simulation ก็คงไม่ผิดนัก
ในขณะนี้ทาง Valve ได้ถอดเกมส์ออกจาก Steam Greenlight เป็นที่เรียบร้อยถึงแม้เสียงตอบรับจากเหล่าแฟนเกมจะอยากเล่นขนาดไหนก็ตาม ด้วยคะแนนโหวตมากถึง 13,148 คะแนน คว้าอันดับ 7 จาก 100 อันดับ(ก่อนที่จะถูกถอดออก) แน่นอนว่าถ้าไม่ได้ถูกถอดออกเกมส์นี้จะเข้าสู่ช่วง Early Access ได้วางจำหน่ายบนหน้า Steam ,แต่ทั้งนี้ด้วยการที่เกมส์ดูมีเนื้อหารุนแรงมากและ Valve เองก็มีสิทธิ์ที่ตัดสินใจถอดเกมออกด้วยเช่นกัน ใครที่ฝันอยากเห็น Hatred บน Steam งานนี้หมดสิทธิ์ไปตามระเบียบ
ทั้งนี้ Destructive Creations ก็ยังออกมายืนยันว่าเกมส์จะยังคงแผนเดิมคือปล่อยวางจำหน่ายในช่วง ไตรมาส 2 ของปี 2015 ครับ
"แม้เกมส์อย่าง Manhunt หรือ Postal สามารถวางจำหน่ายบน Steam ได้ แน่นอนว่าเราเคารพการตัดสินใจของ Valve และพวกเขามีสิทธิ์ที่จะทำมันด้วย ในขณะเดียวกันเราต้องการที่จะรับประกันได้เลยว่าสิ่งนี้จะไม่กระทบต่อการพัฒนาเกมส์ผี สิ่งที่เกมสื่อออกมา หรือแม้แต่ลูกเล่นเกมส์เพลย์ที่เรากำลังตั้งเป้าหมายไว้ เกมส์ยังคงมีกำหนดการปล่อยไตรมาส 2 ของปี 2015″
เอาเป็นว่าใครอยากเล่น Hatred มันจะยังคงมีขายให้จับจ่ายไปเล่นกัน เพียงแต่บน Steam จะไม่มีก็เท่านั้น(คาดว่าจะได้เห็นบน GOG) เป็นที่น่าสนใจกับคำพูดของทีมพัฒนาว่า Manhunt และ Postal ยังคงมีวางจำหน่ายบน Steam ซึ่งผมเชื่อว่าสองเกมส์ต่อสู้ที่ว่ามีเนื้อหาและภาพรุนแรงไม่แพ้ Hatred ...เพราะอะไรล่ะนั่น?



ที่มา: http://game.sanook.com/955491/

ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น