วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รีวิว Spider-Man Unlimited ไอ้แมงมุมกู้โลก

รีวิว Spider-Man Unlimited ไอ้แมงมุมกู้โลก

เกมส์
Gameloft ได้ปล่อยเกมส์ใหม่ล่าสุดมาคือ "Spider-Man Unlimited" โหนใยเข้าสู่โลกแห่งลายเส้นการ์ตูนในการผจญภัยแนวอาร์เคดที่อัดแน่นไปด้วยแอคชั่น ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนส่งตรงจากการ์ตูนของ Marvel! รวมฮีโร่ทุกคนในจักรวาล สไปเดอร์ ให้เป็นหนึ่งเพื่อต่อกรกับภัยคุกคามร้ายแรง! เกณฑ์กองทัพไอ้แมงมุมเข้าหยุดยั้งซินิสเตอร์ซิกส์โฉมใหม่ ผู้ที่เปิดประตูมิติกลางนครนิวยอร์กเพื่อเรียกร่างของพวกมันในแบบต่าง ๆ ออกมา หลังจากนั้น สไปเดอร์ จำเป็นต้องต่อสู้เพื่ออยู่รอด
เกมการเล่น
เกมส์เกมส์
แนวเกม "Spider-Man Unlimited" เป็นแบบวิ่งตะลุยอยู่แล้ว ซึ่งผู้เล่นหลายท่านก็คงจะคิดว่าเหมือนๆเกมส์ทั่วๆไป ซึ่งผมขอบอกเลยว่า "ความคิดนี้ผิด!" เพราะเกมส์นี้ให้ได้มากกว่าแค่วิ่งเพราะเหมือนเกมส์กีฬาทำให้เราได้ออกกำลังกาย โดยจะมีทั้งการโจมตี การโหนใยแมงมุม และต่างๆมากมายโดยการวิ่งแต่ละอย่างไม่ได้ไม่มีจุดหมายชัดเจน เพราะสิ่งที่ต้องการคือผ่านภารกิจแต่ละด่านไปเรื่อยๆ โดยเจ้าแมงมุมนั้นจะต้องผจญภัยต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆมากมายระหว่างทาง ซึ่งจะต้องทั้งหลบซ้าย-ขวา กระโดดขึ้น สไลด์ลง โหนใยตามตึก ใต่ตึก และรวมถึงกำจัดศัตรูที่ขวางทางด้วย !
เกม
ทางด้านโหมดเนื้อเรื่องเกมส์นั้นก็ยังมีความไม่สิ้นสุดแฝงอยู่ด้วยคือ สามารถเก็บสะสมคะแนนประสบการณ์ หรือขวดทักษะ ความโชคดี ให้ออกมาในรูปแบบของการแข่งขันเพื่อไปท้าทายกับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งค่าประสบการณ์และขวดสามารถหาได้จากการวิ่งแต่ละครั้งนั่นเอง และแน่นอนว่าเนื้อเรื่องภายในเกมนี้นั้นค่อนข้างยาวพอสมควร และยังมีต่อเป็นภาคๆอีกด้วย !!เรียกได้ว่าไม่ต้องกลัวเบื่อกันเลยทีเดียว เล่นกันลืมวันลืมคืนได้เลย !
กราฟฟิก
เกมส์
ด้วยลายเส้นแบบการ์ตูนให้สมกับเป็น Marvel สำหรับใครที่ชื่นชอบลายเส้นแบบนี้หละก็รับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะว่าเกมส์นี้ทำกราฟฟิกออกมาได้เหมือนแบบฉบับการ์ตูนอย่างมาก ทั้งการเคลื่อนไหวของตัว สไปเดอร์แมน หรือของตัวศัตรู ฉากต่างๆภายในเกม แม้กระทั่ง แอคชั่นของการต่อสู้ ก็ทำออกมาได้ดีมาก ขอบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับเกมส์นี้
เสียง
เสียงทำออกมาได้มีเอกลักษณ์มาก ทั้งเสียงของตัวละคร เสียงฉากในเกมส์ เสียงการต่อสู้ ให้ความรู้สึกเท่ห์ หล่อ ดูดี มีสไตล์ และยังให้ความรู้สึกคล้ายคลึง Marvel อีกด้วย ตอนแรกผมก็คิดว่าคงจะฟังแล้วรำคาญหูแน่นอน แต่พอได้มาสัมผัสจริงๆแล้วขอบอกเลยว่า เกินความคาดหมายอย่างไม่น่าเชื่อ
สรุป
สำหรับใครที่ชื่นชอบ Marvel และชื่นชอบ Spider-Man นั้น เกมส์นี้ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างมากเลยทีเดียว รับรองได้เลยว่าจะต้องติดใจอย่างแน่นอน สามารถเล่นค่าเวลาได้เป็นอย่างดี หรือจะเล่นอย่างจริงจังก็ได้เหมือนกัน ! ขอบอกเลยว่าสุดยอดจริงๆสำหรับเกม "Spider-Man Unlimited"
การให้คะแนน
เกมส์การเล่น 8
กราฟิก 7
เสียง 8
ภาพรวม 8
ข้อดี 
- กราฟฟิก ให้ความรู้สึกคล้ายคลึง Marvel 
- เสียงตัวละครให้ความเป็นเอกลักษณ์อย่างดีเยี่ยม
ข้อเสีย
- เนื้อเรื่องภายในเกมส์ยังไม่จบในภาคเดียว ทำให้ต้องรอและติดตามกันต่อไป



ที่มา: http://game.sanook.com/955461/


ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น