วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

H1Z1 เกมซอมบี้จากโซนี่ มีให้เล่นใน PC มกราคมนี้

H1Z1 เกมส์ซอมบี้จากโซนี่ มีให้เล่นใน PC มกราคมนี้

เกมส์
สำหรับใครก็ตามที่กำลังรอความคืบหน้าเกมส์ซอมบี้เอาชีวิตรอดในโลกซอมบี้อย่างเกม H1Z1 ล่าสุดตอนนี้ทาง Sony Online Entertainment ได้ประกาศออกมาแล้วว่าเกมส์จะเข้าสู่ช่วง Early Access บนระบบSteam ในวันที่ 15 มกราคม 2015
เบื้องต้นนั้นหากใครอยากเล่นจะต้องยอมจ่ายเงินจำนวน $19.99 เพื่อเข้าสู่ช่วงทดสอบนี้ ทั้งนี้การเข้าเล่นก็จะมีอีกแพคเกตที่ต้องจ่ายเงินสูงขึ้น(ยังไม่ระบุราคา ออกมา) โดยทั้งสองรูปแบบจะแตกต่างตรงโหมดของเซิฟเวอร์ ซึ่งสามารถตีตั๋วเข้าไปร่วมทดสอบได้เช่นกัน
John Smedley ประธานของ Sony Online Entertainment ได้เสริมมาว่า เบื้องต้นสำหรับช่วง Early Access เกม H1Z1 มันยังไม่ได้เป็นเกมส์ที่สมบูรณ์ ซึ่งช่วงนี้ต้องอาศัยเหล่าผู้เล่นมาร่วมด้วยช่วยกันให้เกมมันเสร็จและเป็น การสร้างชุมชนขนาดใหญ่ต่อไปข้างหน้าด้วย ถึงกระนั้นในตอนเริ่มต้นแม้จะบอกว่าเป็นเกมส์ที่ยังไม่สมบูรณ์แต่เกมส์ก็จะจำ เสนอเนื้อที่ในเกมส์กว้างใหญ่ถึง 64,000 ตารางกิโลเมตรเลยล่ะ
H1Z1 เป็นเกมส์ประเภท MMO ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นผู้รอดชีวิตในช่วงกรุแตกซอมบี้ในอเมริกาที่ต้อง คอยหาอาหาร สถานที่หลบภัย และทรัพยากรจำเป็นในการเอาชีวิตรอดรวมไปถึงอาวุธ เมื่อเกมเสร็จสมบูรณ์ เกมส์จะเปิดให้บริการในรูปแบบ free-to-play ครับ สรุปใครอยากเล่นก่อนก็ต้องยอมจ่ายเงินนั่นเอง



ที่มา: http://game.sanook.com/955468/

ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น