วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม Minion Rush มินเนี่ยนแสบร้าย วิ่งสู้ฟัดทะลุพิกัด

รีวิวเกมส์ Minion Rush มินเนี่ยนแสบร้าย วิ่งสู้ฟัดทะลุพิกัด

เกมส์
สัมผัสประสบการณ์ Despicable Me: Minion Rush ใหม่ล่าสุด ! เหล่า Minion ลูกสมุนตัวเหลืองสุดแสบของจอมวายร้าย Dr.Gru พร้อมความท้าทายมหาโหดในแลปแยม ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Minion โดยต้องแข่งขันกับตัวอื่น ๆ ในเกมส์ที่รวดเร็วว่องไวโดยการรวบรวมผลไม้หลากหลากชนิดเพื่อนำไปใส่ในเครื่องผลิตแยมเพื่อทำให้บอสจอมวายร้าย Dr.Gru ประทับใจ และชิงตำแหน่ง Minion ดีเด่นประจำปี


Despicable Me: Minion Rush เป็นเกมส์แอ๊คชั่นแนว Action Endless Running ถือได้ว่าเป็นเกม Mass กึ่ง Casual หรือเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่ง่าย เล่นได้เพลิดเพลิน ในขณะที่ตัวเกมส์ก็แอบแฝงความสนุกสนานและความน่ารักของตัวละคร Minion ในเรื่อง Despicable Me ที่มีรูปแบบน่ารักในมาดกวนโอ๊ย..และยังมีการเล่นมุขตลกๆสุดฮาตลอดทั้งเกมส์อีกด้วย
เกม
เริ่มต้นเกมส์เราจะสวมบทเป็น Minion ลูกสมุนของจอมวายร้าย Dr.Gru ที่ต้องวิ่งไปเก็บกล้วยซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักในการทำแยมและคอยหลบหลีกอุปสรรค์สิ่งกีดขวางต่างๆรวมถึงวิ่งชน Minion ตัวอื่นที่อยู่ระหว่างทางเพื่อเพิ่มเกจตัวคูณโบนัสสกอร์ ส่วนการบังคับเกมส์นี้นั้นจะเหมือนกับเกมส์กีฬาวิ่งในสไตล์ Endless Running ทั่วไปที่ใช้นิ้วสไลด์หน้าจอไปทางซ้าย/ขวา/ลง/ขึ้น เพื่อบังคับให้ตัว Minion วิ่งหลบสิ่งกีดขวางตามทางและเอียงเครื่องเมื่อสไลด์ตัวลงเนินในฉากต่างๆ
เกมส์
เป้าหมายของเกมส์ Despicable Me: Minion Rush คือการวิ่งเพื่อสะสมสกอร์ให้มากที่สุดและเก็บกล้วยที่อยู่ตามทางไปซื้อไอเทมเสริมและทำการอัพเกรดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทำให้สามารถใช้ไอเทมได้นานยิ่งขึ้น ซึ่งต้องวิ่งตะลุยไปในฉากต่างๆที่เต็มไปด้วยความท้าทายและความลับ ไม่ว่าจะเป็น แล็ปแยม, ชายหาดมินเนี่ยน, สวนสนุกหรรษา, ห้องทดลองของ Dr.Gru และฉากอื่นๆอีกมากมาย
เกม
ความสนุกของเกม Despicable Me: Minion Rush นั้นคือผู้เล่นสามารถดูคะแนนสูงสุดของเพื่อนระหว่างการวิ่ง พร้อมส่งตำเย้ยหยันสุดแสบและคำท้าทายที่เป็นภาษา Minion เพื่อแสดงให้เห็นว่าใครกันแน่ที่จะคว้าตำแหน่ง Minion ดีเด่นประจำปีมาครอบครอง !
แถมยังมีการทำภารกิจเพื่อปลดล็อคไอเทมบางชนิด มินิเกมส์สั้นๆหลากหลายแบบในการวิ่ง มุมกล้องหลากหลายมุมมอง และตื่นตาตื่นใจไปกับแอนิเมชั่นและเสียงประกอบ พร้อมกราฟฟิคสามมิติในเกม
ใครชอบเกมส์ของค่ายนี้ก็สามารถดาวโหลดมาเล่นกันได้เลยคร้าบบบ ^o^
จุดเด่น
- เกมส์เล่นได้ง่าย ภาพกราฟฟิคสวยงาม
- มีด่านให้เลือกเล่นมากมายไม่ซ้ำซากจำเจน่าเบื่อ
- มีระบบอัพเกรดไอเทมที่เพิ่มความสนุกเข้าไปอีกขั้น
จุดด้อย
- ตัวเกมค่อนข้างที่จะกินสเปคสูงพอสมควร เครื่องที่แรมน้อยอาจจะมีกระตุกบ้าง
- มีคอนเท้นเกมส์ที่หลากหลาย กว่าจะศึกษาระบบปลีกย่อยและปลดล็อคไอเทมทั้งหมดใช้เวลาเล่นนานพอสมควร
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น