วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Dragon Quest Heroes ของ PS4 จะดีกว่าของ PS3 นิดหน่อย

Dragon Quest Heroes ของ PS4 จะดีกว่าของ PS3 นิดหน่อย

เกมส์
เว็บไซต์ Square Enix เผยรายละเอียดความแตกต่างของเกมส์ Dragon Quest Heroes ภาคใหม่ ที่กำลังจะทำออกมาให้เล่นกันบนเครื่อง PlayStation4 และ PlayStation3 ว่าแต่ละเวอร์ชั่นมีอะไรที่แตกต่างกันบ้าง แต่ที่แน่ๆคือทาง Square Enix บอกว่ารายละเอียดตัวเกมและระบบการเล่นของทั้งสองเวอร์ชั่นจะเหมือนกัน
เกม
เรื่องความแตกต่างของเกมส์ Dragon Quest Heroes ระหว่างเวอร์ชั่น PS4 และ PS3 แน่นอนว่า PS4 ย่อมต้องดีกว่า แต่ก็ดีกว่าไม่มากนัก โดยของ PS4 จะมีเฟรมเรทดีกว่า ที่ 60 เฟรมต่อวินาที 60/FPS ส่วนของ PS3 จะมีเฟรมเรท 30/FPS เท่านั้น ทำให้เวลามีมอนสเตอร์ออกมาในฉากมากๆ ของ PS3 อาจจะกระตุกและหน่วงบ้าง นอกจากนี้ของ PS4 ยังแสดงผลตัวศัตรูในฉากให้มีจำนวนมากกว่าของ PS3 อีกด้วย แต่ว่าในส่วนนี้จะไม่มีผลต่อระดับความยากในการเล่น แม้ว่า PS4 จะเห็นมอนในฉากมากกว่า
เกมส์
Dragon Quest Heroes เป็นเกมแอคชั่นที่ทำออกมาในสไตล์เกมแนว Musou หรือแบบตะลุยศัตรูจำนวนมากของเกมส์แนวสามก๊ก ที่ได้ทำร่วมกับทีมงาน Omega Force จากทาง Koei Tecmo ผู้ทำเกมสามก๊กนั่นเอง เนื้อเรื่องในภาคนี้จะกล่าวถึงอาณาจักร Elsarze อันสงบสุข ที่คนและสัตว์ประหลาดอยู่ร่วมกัน แต่อยู่ๆพวกสัตว์ประหลาดก็เริ่มอาละวาด ราวกับถูกควบคุม และเริ่มบุกโจมตีมนุษย์ เหล่านักรบผู้กล้าแห่งอาณาจักรจึงต้องต่อสู้ปกป้องเมือง และหาสาเหตุที่สัตว์ประหลาดออกอาละวาดด้วย
Dragon Quest Heroes กำหนดออกมาให้เล่นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015 ที่ญี่ปุ่นก่อน จากนั้นจะมีภาคภาษาอังกฤษตามมา ซึ่งราคาแผ่นของ PS4 จะสูงกว่า PS3 เล็กน้อย ส่วนของแพรตฟอร์มอื่นๆยังไม่มีกำหนดว่าจะทำลงด้วยหรือไม่
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น