วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

King of Thieves ออกมาให้เล่นแล้ว อย่าลืมโหลด!

King of Thieves ออกมาให้เล่นแล้ว อย่าลืมโหลด!

King of Thieves
มีกมส์ต่อสู้ใหม่ที่เพิ่งออกมาสดๆร้อนๆสำหรับชาวมือถือมาแนะนำกันอีกเช่นเคย King of Thieves เป็นผลงานเกมใหม่จาก ZeptoLab ผู้ทำเกมส์ Cut the Rope แต่เกมนี้มีแนวการเล่นไม่เหมือนเกมส์ก่อนๆ เพราะเป็นแนวเน้นแอคชั่นมากขึ้น ที่สำคัญคือเราสามารถไปเล่นกับเพื่อนๆคนอื่นได้ด้วย
King of Thieves
เกม King of Thieves ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าโจร เป็นเกมส์แข่งกันขโมย ขโมยและก็ขโมย ดูกันว่าใครจะขโมยเก่งที่สุด เป้าหมายของเกมส์คือให้ผู้เล่นบังคับเจ้าตัวหัวขโมยกระโดดฝ่าฟันอุปสรรคในแต่ละฉาก เพื่อขโมยเหรียญทองหรือสมบัติประจำฉากมาให้ได้ เห็นอะไรแวววาวเหมือนจะมีค่า ก็ขโมยมาให้หมดเลย โดยมีฉากโฆมดเล่นคนเดียวให้ท้าทาย ทั้งหมด 80 ฉาก
King of Thieves
นอกจากตะลุยขโมยสมบัติแล้ว ผู้เล่นยังต้องเป็นปู่โสมเฝ้าทรัพย์ที่ขโมยมาได้ด้วย เพราะผู้เล่นคนอื่นๆๆก็จ้องจะมาขโมยสมบัติเราเหมือนกัน เกมส์นี้จะให้ผู้เล่นได้สร้างฉาก วางกับดัก และอุปสรรคได้ตามใจชอบ เพื่อป้องกันผู้บุกรุก คล้ายกับเกมแนว Tower Defense
King of Thieves
ปิดท้ายก็คือระบบแข่งกันว่าใครจะเป็นเจ้าแห่งโจร ระบบเกมส์ออนไลน์จะนับคะแนนและสถิติการเล่นของผู้เล่นเอาไว้ ว่าขโมยสมบัติมาได้มากแค่ไหน ขโมยสมบัติของผู้เล่นได้แค่ไหน และต้องป้องกันไม่ให้คนอื่นมาขโมยด้วย คนที่ทำได้สูงสุดทุกอย่างก็จะได้เป็น King of Thieves



ที่มา: http://game.sanook.com/956185/

ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://game.sanook.com/flashgame

2 ความคิดเห็น: