วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ทีเซอร์ตัวอย่างแรก God Eater ในแบบการ์ตูนแอนิเมชั่น

ทีเซอร์ตัวอย่างแรก God Eater ในแบบการ์ตูนแอนิเมชั่น

เกม
God Eater เป็นเกมส์แอคชั่นฮันติ้ง จาก Bandai Namco ที่เน้นการเล่นแบบ Multiplayer คล้ายๆกับ Monster Hunter แต่ God Eater จะเน้นแอคชั่นการต่อสู้ที่รวดเร็วและรุนแรงมากกว่า ซึ่งเหตุการณ์ในเกมส์เป็นยุคอนาคตที่ถูกทำลายโดยเหล่าสัตว์อสูร มนุษย์จึงต้องรวมตัวกันต่อสู้เหล่าเทพอสูร โดยอาวุธที่ใช้จะไฮเทคกว่า ไม่ว่าจะเป็นดาบ ปืน ค้อน หอก ซึ่งมีฟังค์ชั่นการต่อสู้หลายแบบ
แต่เกม God Eater ไม่ได้มีจุดเด่นแค่อาวุธในเกมส์ที่ไม่เหมือนใครเท่านั้น ในตัวเกมส์ได้เน้นตัวละครเป็นแบบคล้ายตัวการ์ตูนแอนิเมชั่น ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีบทบาทในเรื่องมาก ผิดจากเกมส์ล่าอื่นๆที่ตัวเกมแทบไม่มีเนื้อเรื่องอะไร ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ God Eater สามารถที่จะนำมาสร้างเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่นให้แฟนๆชมกันได้ด้วยนั่นเอง


เกมส์ God Eater ออกภาคแรกมาให้เล่นกันในเครื่อง PSP และออกภาคสองตามมาในเครื่อง PS VITA โดยแต่ละภาคจะมีภาคเสริมด้วยหนึ่งภาค ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ก็กำลังจะมี God Eater 2 Rage Burst ที่เป็นภาคเสริมของภาคสองออกมาให้เล่นกันเพิ่ม ลงในเครื่อง PS VITA และเพิ่มความสวยขึ้นในเครื่อง PS4 ด้วย
เกมส์
และในปี 2015 นี้ยังเป็นปีครบรอบ 5 ปีของซีรี่ส์ God Eater ทางค่าย Bandai Namco จึงได้นำ God Eater มาทำเป็น TV Animation ให้ชมกัน โดยมอบหมายงานให้กับสตูดิโอ Ufotable ที่เคยทำผลงานดังอย่าง Fate/Stay Night มาแล้ว ซึ่งชื่อชั้นของสตูดิโอนี้ช่วยรับประกันคุณภาพของงานได้ระดับหนึ่งเลยเชียว
แอนิเมชั่น God Eater กำหนดฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม 2015 นี้
เกมส์
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น