วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ลือ Metal Gear Rising 2 กำลังมา ในงานไทเปเกมโชว์ 2015

ลือ Metal Gear Rising 2 กำลังมา ในงานไทเปเกมส์โชว์ 2015

เกมส์
ช่วงนี้กำลังมีงานเกมส์ใหญ่ประจำปีอยู่ที่ประเทศไต้หวัน นั่นก็คืองาน Taipei Game Show 2015 เป็นงานเกมที่จัดขึ้นในช่วงต้นปี โดยไต้หวันเป็นหนึ่งในประเทศที่มีอุตสาหกรรมเกมส์ใหญ่ประเทศหนึ่งในเอเชีย ที่มีการสร้างเกมส์ออนไลน์ออกมาจำนวนมาก และตลาดเกมคอนโซลเองก็ได้รับความนิยมสูงมากกว่าจีน เนื่องจากไต้หวันไม่มีการแบนเกมส์คอนโซลมาก่อนแบบจีนอีกด้วย ทำให้ทางค่ายเกมส์คคอนโซลใหญ่ๆอย่าง โซนี่ และ ไมโครซอฟต์ มักมาเปิดตัวเกมใหม่ๆกันที่นี่ด้วย และในครั้งนี้ก็มีเกมฟอร์มยักษ์ท่น่าสงสัยหนึ่งเกมส์ นั่นคือMetal Gear Rising 2
เกม
ในช่วงวีดีโอโชว์เกมส์ใหม่ของโซนี่ ได้ปรากฏเกมปริศนาขึ้นมาเกมหนึ่ง ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเกมอะไร แต่คาดกันว่าน่าจะเป็น Metal Gear Rising 2 เนื่องจากฟ้อนต์ตัวอักษรคล้ายกับตัวเกมภาคแรกมาก นอกจากนี้ ทางคุณ Hideo Kojima นายใหญ่ของเกมส์ซีรี่ส์นี้ยังมาเยี่ยมโซนี่ไต้หวันในงานด้วย แถมเมื่อปีที่แล้ว เขาก็เคยพิมพ์ข้อความในทวิตเตอร์ ว่าได้เข้าไปพูดคุยกับทางทีม Platinum Game ซึ่งเป็นทีมที่ทำ Metal Gear Rising ภาคแรก จึงลือกันว่ามีความเป็นไปได้ ว่านี่คือ Metal Gear Rising 2
แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดคุณ Hideo Kojima และ Geoff Keighley ของทาง Konami ก็ออกมายืนยันว่า คลิป Teaser ที่เห็นจากทางบูธโซนี่นั้น ไม่ใช่ Metal Gear Rising 2
เกมส์
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น