วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ได้เวลาเรือรบ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ เปิดน่านน้ำให้เข้าร่วมรบแล้ววันนี้!!

ได้เวลาเรือรบ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ เปิดน่านน้ำให้เข้าร่วมรบแล้ววันนี้!!

เกมส์
บริษัท วอร์เกมส์มิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมส์แนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการเปิดให้บริการเกมสงครามน่านน้ำ หรือ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) ในช่วงโอเพ่น เบต้า (Open Beta) พร้อมเปิดให้บรรดากัปตันที่ต้องการเข้าร่วมในสงครามที่ดุเดือดนี้ได้สัมผัสเรือรบในตำนานของยุคกลางศตวรรษ
ชมเทรลเลอร์การเปิดโอเพ่น เบต้า (Open Beta) เกมส์สงครามน่านน้ำ หรือ  เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships)
เกม 
World of Warships
"เกมสงครามน่านน้ำ หรือ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) ได้รับการตอบรับจากช่วง โคลส เบต้า (Closed Beta)  ที่ดีเกินกว่าที่คาดหวังเอาไว้ โดยมีผู้เล่นจำนวนกว่าครึ่งล้านเข้าร่วมในสงครามนี้ เฉลี่ยนานกว่า 2 ชั่วโมงต่อคนต่อวัน และจากผลตอบรับที่เราได้มา ตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะเปิดให้ผู้เล่นทั่วไปได้เข้าร่วมรบในสงครามช่วง โอเพ่น เบต้า (Open Beta)  และหวังว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี รวมถึงคำวิจารณ์เกี่ยวกับเกมส์ยิงปืนเพื่อนำมาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น และเรามีความเชื่อมั่นว่าเกมสงครามน่านน้ำ หรือ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) จะเป็นอีกเกมที่มีการพัฒนาไปอีกไกลในอนาคต" แดนิล โวคอฟ ไดเรคเตอร์ทีมพัฒนาเกมส์เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships Development Directorกล่าว
ในการเปิดโอเพ่น เบต้า (Open Beta)  ผู้เล่นจะได้สัมผัสเรือรบมากกว่า 80 ลำ ทั้งจากอเมริกา และญี่ปุ่น นอกจากนั้นยังมี 10 แผนที่ดั้งเดิมซึ่งสามารถรบได้ในรูปแบบ 12v12 และเข้าร่วมสงครามด้วยการควบคุมเรือรบที่มีอานุภาพสูง เรือพิฆาตที่ปราดเปรียว เรือบรรทุกเครื่องบินที่เต็มไปด้วยกลยุทธ์ และเรือลาดตระเวนอเนกประสงค์ ที่สามารถรบแบบ PvP หรือสัมผัสประสบการณ์การรบในโหมด PvE ยิ่งไปกว่านั้น ในช่วงโอเพ่น (Open Beta)  ยังมีการเพิ่มเรือรบจากโซเวียตและอังกฤษ ซึ่งสายการวิจัยของเรือรบอังกฤษและโซเวียตจะมีการอัพเดตในครั้งต่อๆ ไป
World of Warships
World of Warships
World of Warships
World of Warships
นอกจากนั้น สงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) ยังได้มีการเพิ่มระบบปรับแต่งธงสัญญาณ ซึ่งผู้เล่นจะได้รับเป็นค่าความสำเร็จจากการรบ และใช้งานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเรือ ธงสัญญาณสำหรับสงครามน่านน้ำเป็นมากกว่าเครื่องประดับตกแต่ง ทั้งนี้ธงสัญญาณจะแสดงความกล้าหาญของผู้เล่นขึ้นเหนือน้ำ และเสริมค่า  เช่น ผู้เล่นจะได้รับเครดิตพิเศษจากการรบ เพิ่มค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากการรบ เพิ่มค่าความเร็วในการร่องเรือ และอื่นๆ อีกมาก  และสำหรับผู้เล่นที่ครอบครองแพ็คเกจ Pre-Order ในการทดสอบก่อนหน้านี้ จะได้รับของทั้งหมดใหม่อีกครั้ง
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น