วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Red Ash เกมสไตล์เดียวกับ Rockman Dash เริ่มหาทุนสร้างอีกเกม

Red Ash เกมสไตล์เดียวกับ Rockman Dash เริ่มหาทุนสร้างอีกเกมส์

เกมส์
ก่อนที่ทางคุณ เคย์จิ อินะฟุเนะ ผู้สร้างเกมซีรี่ส์ Rockman จะลาออกจาก Capcom นั้น เขามีโปรเจคเกมส์ที่ทำค้างไว้หลายเกม หนึ่งในนั้นก็คือ Rockman Dash 3 หรือ Megaman Legend 3 เป็นซีรี่ส์เกมส์ร็อคแมนแบบภาพ 3D แนวผจญภัยต่างจากภาคอื่นๆ จึงทำให้มีแฟนๆชื่นชอบอยู่ไม่น้อย แต่พอคุณ เคย์จิ อินะฟุเนะ ลาออกจาก Capcom ก็ไม่มีใครทำโปรเจคเกมส์นี้ต่อ จนทาง Capcom ยกเลิกสร้าง จนแฟนๆที่กำลังรอเล่นอยู่เซ็งไปตามกัน แม้ว่าจะมแฟนส่วนหนึ่งประกาศออกมาว่าจะทำต่อให้ แต่โดน Capcom เบรคเรื่องลิขสิทธิ์จนไม่ได้ทำ
ด้วยเหตุนี้ทางทีมงาน Comcept ของคุณ เคย์จิ อินะฟุเนะ จึงอยากที่จะทำเกมส์แนวเดียวกับ Rockman Dash ให้แฟนๆเล่นกันแทน ในชื่อเกมว่า Red Ash โดยร่วมมือกับ Studio 4°C ทีมงานสร้างอนิเมชั่น ของคุณ Eiko Tanaka ที่ทั่งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยที่อินะฟุเนะ ยังทำอยู่กับ Capcom เนื่องจาก Rockman Dash เป็นเกมส์ที่มีภาพเป็นสไตล์อนิเมชั่นเป็นหลัก จึงต้องร่วมกับทีมทำอนิเมชั่นในการสร้าง และยังมีทำเป็นการ์ตูนอนิเมชั่นล้วนๆอีกโปรเจคด้วย
เกม
ตัวละครของเกม Red Ash จะดีไซน์คล้าย Rockman Dash ต่างกันตรงที่ Red Ash ตัวละครจะเป็นคนที่ใส่อุปกรณ์คล้ายหุ่น ส่วนที่เหมือนกันคือเป็นตัวละครที่ตามล่าหาสมบัติ เรื่องราวของเกมส์ยิงปืนนี้มีอยู่ว่า มนุษย์ได้สร้างหุ่นยนต์เพื่ออำนวยความสะดวก แต่เวลาต่อมาพวกหุ่นยนต์ได้ต่อต้านและทำสงครามกับมนุษย์ เรียกว่าสงคราม Robot World War หลังจากจบสงคราม ประชากรมนุษย์สูญเสียไปมากและมีชีวิตอย่างลำบาก เพราะถูกหุ่นยนต์ไล่ล่า จนได้พบกับเทคโนโลยี ของอารยธรรมโบราณ ทำให้มนุษย์สร้างอาวุธมาต่อต้านพวกหุ่นยนต์ จนสร้างเมืองฟื้นตัวขึ้นมาได้อีกครั้งชื่อว่าเมือง Great Slope แต่ว่าการขุดหาเทคโนโลยีโบราณใต้ดินก็ยังจำเป็นอยู่ ในเกมเรียกกลุ่มผู้หาสมบัติโบราณใต้ดินว่าพวก Delvers
แต่เมืองของมุนษย์ Great Slope ก็ยังไม่พ้นอันตรายจากพวกหุ่นยนต์ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับป้อมปราการยักษ์ KalKanon ของพวกหุ่นยนต์ที่มุ่งหน้ามาบุกเมือง ทำให้ทาง Gecko Company องค์กรใหญ่ของ Great Slope สร้างปืนใหญ่ the Peacemaker ยิงต่อต้าน แต่ระหว่างนั้นก็มีข่าวว่า มีสมบัติระดับตำนานซ่อนอยู่ในท้องของ KalKanon ทำให้ Beck และ Tyger สองตัวเอกของเกมส์ยิง คิดจะบุกเข้าไปใน KalKanon เพื่อค้นหาสมบัติที่ว่านี้ พวกเขามีเวลา 14 ชั่วโมง ก่อนที่ KalKanon จะเคลื่อนที่เข้ามาในระบะยิงของ the Peacemaker
Red Ash - The Indelible Legend
Beck
Red Ash - The Indelible Legend
Tyger
Red Ash - The Indelible Legend
Call & Gofer
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น