วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ประกาศความเป็นไทยในเวทีโลก Boomz World Championship 2015

ประกาศความเป็นไทยในเวทีโลก Boomz World Championship 2015

เกมส์
ปิดแมทช์กันไปแล้วกับรายการการแข่งขันเกม Boomz ในระดับโลก 2015 DDTank World Championship ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ในวันที่ 18-19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้ บริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ได้ส่งตัวแทนนักกีฬาไทย คือ นายเลิศวัตร์ (มด) และ นายเอกรินทร์ (โย)จากทีม Mystep ที่ผ่านการช่วงชิงตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยมาก่อน เพื่อเดินทางไปร่วมแข่งขันในครั้งนี้ ถึงแม้ทั้ง 2 หนุ่มจะไม่สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์โลกกลับมาฝากคนไทยได้ แต่ประสบการณ์การฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วงและการต่อสู้อย่างเต็มที่ในสนามแข่งจริงแล้ว อีกทั้งความมีมนุษยสัมพันธ์ที่เป็นเลิศของน้องๆ ทำให้ประเทศไทยคว้า 2 รางวัลพิเศษที่เจ๋งไม่แพ้กันมาฝาก
Boomz
ในแมทช์การแข่งขัน นักกีฬาไทยทั้ง 2 คนได้ต่อสู้ฝ่าฟันกับคู่ต่อสู้จนไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ต้องพ่ายให้กับแชมป์เก่าอย่างเวียดนามไปอย่างสูสี จึงทำได้เพียงอันดับที่ 8 จาก 16 ทีม ซึ่งนับว่าเก่งมากแล้วเพราะงานนี้เวียดนามก็คว้าแชมป์ไปครองได้ตามความคาดหมาย แต่ทั้ง 2 หนุ่มก็ไม่ได้กลับมามือเปล่า เพราะน้องโยสามารถคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมที่สุดเกมออนไลน์ (Coolest Player Award) จากนักกีฬาร่วม 40 ชีวิตมาครองได้สำเร็จ ส่วนน้องมดก็คว้าตำแหน่งผู้เล่นที่แต่งกายดีที่สุด (Best Designer Award) มาครองได้เช่นกัน
เกม
            และที่สำคัญงานนี้ทั้ง 2 หนุ่มได้พกพารอยยิ้ม มิตรภาพ วัฒนธรรมของชาวไทยไปเผยแพร่กับนานาชาติให้ได้รู้จักความเป็นไทยกันอย่างเต็มที่ เรียกว่าได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นชาติอื่นๆ ได้แบบที่ภาษาไม่เป็นอุปสรรคใดๆ เลย รวมไปถึงการพก ผ้าขาวม้า ของฝากที่เป็นเอกลักษณ์ของคนไทยไปฝากผู้เล่นชาติอื่นๆ อีกด้วย
เกมส์
            ถึงแม้ครั้งนี้ทั้ง 2 คนจะไม่ได้แชมป์กลับมา แต่ก็ฝากมาบอกเพื่อนๆ ชาวไทยว่าพวกเขาจะสู้ต่อไปเพื่อทำตามความฝันให้ได้ และฝากขอแรงเชียร์ แรงใจ จากชาวไทยต่อไป แสดงให้เห็นว่าการเล่นเกมส์ก็มีมุมดีๆ ให้สังคมได้เช่นกัน เพราะนั้นช่วยเชียร์พวกเขาทั้ง 2 คน ต่อไปด้วยนะ
Boomz
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น