วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Odin Sphere: Leifthrasir คลาสสิค RPG จาก PS2 ฉบับรีมาสเตอร์

Odin Sphere: Leifthrasir คลาสสิค RPG จาก PS2 ฉบับรีมาสเตอร์

เกมส์
ในยุคที่เกมแนว 3D นั้นมีทำออกมาเป็นจำนวนมาก แต่ก็มีค่ายเกมส์อยู่ค่ายหนึ่งคือ VanillaWare ที่ยังคงพัฒนาเกมแนว 2D ภาพการ์ตูนสวยๆให้แฟนๆได้เล่นกัน ผลงานของค่ายนี้ล้วนแต่เป็นเกมส์แนว 2D เคลื่อนที่ด้านข้าง โดยมีเอกลักษณ์ที่อาร์ตเวิร์คตัวละครและฉากแบคกราวด์ที่สวยงามดุจงานศิลปะ หนึ่งในผลงานชิ้นเอกของค่ายนี้ก็คือเกมส์ Odin Sphere ที่ออกมาให้เล่นปลายยุคเครื่อง PS2 และมันกำลังจะมาให้เล่นกันอีกครั้งในแบบ Remaster
Odin Sphere: Leifthrasir จะมีออกมาให้เล่นกันทั้งเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษ โดยทาง Atlus ได้นำตัวเกมส์มาปรับภาพอาร์ตใหม่ให้สวยขึ้น เพิ่มเอฟเฟค รายละเอียด และแสงเงา ให้ภาพในเกมดูสวยงามกว่าเดิม และยังขยายฉากในเกมส์ให้กว้างขึ้น มีพื้นท่ใหม่ๆให้สำรวจ เพิ่มมอนสเตอร์ และเพิ่มเสียงพากย์ตัวละครแบบ Full Voice ในฉากเนื้อเรื่อง และปรับเพิ่มระบบต่อสู้นิดหน่อย แต่หากว่าแฟนๆเกมส์ดั้งเดิมไม่ชอบแบบใหม่ที่เพิ่มเข้าไป ก็สามารถเล่นแบบเดิมๆได้ ในโหมดเกมส์ Classic Mode ที่เหมือนของ PS2 ทุกประการ
Odin Sphere: Leifthrasir
VanillaWare เป็นอดีตทีมงานพัฒนาเกมส์ที่แยกตัวออกมาจาก Atlus ที่เคยทำเกม Princess Crown หน้าตาคล้ายๆเกมส์ Odin Sphere มาก่อน ซึ่งเกมของ ทุกเกมส์จะมีเอกลักษณ์ที่ภาพอาร์ตของคุณ George Kamitani ไม่ว่าจะเป็น Muramasa: The Demon Blade และ Dragon's Crown
Game Odin Sphere: Leifthrasir เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกำหนดออกในปี 2016
เกมส์
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น