วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Square Enix เตรียมขุดเกมเก่าๆมาทำขายใหม่อีกครั้ง นอกเหนือจากเกม Final Fantasy VII

Square Enix เตรียมขุดเกมเก่าๆมาทำขายใหม่อีกครั้ง นอกเหนือจากเกม Final Fantasy VII

game
โดยในรายงาน Annual Report จากฉบับล่าสุด Square Enix ได้เปิดเผยถึงแผนทางการตลาดและนโยบายประจำปีบริษัท โดยมีนโยบายหนึ่งได้เปิดเผยว่าจะนำเกมเก่าๆมาทำใหม่ให้กับเครื่องเกมในยุคปัจจุบันต่อไปอีก
ซึ่งแผนดังกล่าวก็คือ จะนำเอาเกมที่เคยออกไปแล้วในเครื่องเกมยุคเก่าๆนั้น มาทำใหม่ เพื่อให้เกมเมอร์ยุคปัจจุบันได้เล่นกันด้วยเครื่องเกมในยุคนี้ โดยจะนำมาทำใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม หรือปรับปรุงเพิ่มฟีเจอร์ต่างให้ดีขึ้นกว่าเวอร์ชั่นเก่า แล้วจะทำออกมาในมือถือหรือเครื่องเกมในปัจจุบันด้วย ซึ่งเดิมทีนั้นทาง Square Enix ก็ทำแบบนี้อยู่บ่อยพอสมควร และค้นพบว่ามันสามารถทำเงินให้กับบริษัทได้มากกว่าที่คิดไว้ ก็เลยมีแผนจะทำเพิ่มขึ้นอีก แถมมีเสียงตอบรับที่ดีด้วย
Final Fantasy VII Remake ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่ได้เสียงตอบรับที่่ดีมากๆ แม้ว่าตัวเกมนั้นจะยังไม่เสร็จ แต่ก็ทำให้เป็นแรงจูงใจ Square Enix อยากที่จะนำเกมเก่าๆรีเมคลงให้เครื่องเล่นgame PS4 เพิ่มอีก ส่วนเกมส์ Final Fantasy ภาคอื่นๆที่ได้ทำมาขายใหม่อย่าง Final Fantasy V ก็ได้มีการตอบรับที่ดีเช่นกัน ทั้งในส่วนมือถือ และใน Steam ที่เพิ่งออกไปนั้น ยังมีอีกซีรี่ส์เกมเก่าที่ขายดีนั่นก็คือ Dragon Quest VII และ Dragon Quest VIII ที่ทำขึ้นใหม่ลงขายใน 3DS และมือถือ
และนอกจากจะทำเกมเก่าๆแล้วทาง Square Enix ยังได้เผยโปรเจคจะทำเกมให้รองรับกับอุปกรณ์ Virtual Reality ซึ่งกำลังมาแรงในขณะนี้ด้วย
ที่มาจาก:http://game.sanook.com/965521/
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น