วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เครื่องเล่นเกมส์ Xbox one ปล่อยท่าไม้ตายลดแหลกเทศกาล Black Friday หวังจัดการ PS4 ให้เละ

เครื่องเล่นเกมส์ Xbox one ปล่อยท่าไม้ตายลดแหลกเทศกาล Black Friday หวังจัดการ PS4 ให้เละ

game
สงครามgameคอนโซลทั่วโลกนั้นคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า เครื่อง PS4 ได้ทำยอดได้ขายกินขาด โดยเฉพาะในโซนเอเชียและยุโรป แต่ทว่าที่อเมริกาอันเป็นฐานที่ตั้งมั่นของไมโครซอฟต์นั้น ซึ่งยอดขายกำลังขับเคี่ยวสูสีกันมากทีเดียว โดยยอดขายของเครื่อง PS4 เพิ่งจะถึง 9 ล้านเครื่องไปในเดือนกันยายนที่ได้ผ่านมา โดยในขณะที่ยอดขายเครื่อง Xbox one ในอเมริกานั้นก็ตามกันมาติดๆอยู่ที่ประมาณ 8 ล้านกว่าเครื่อง
แต่ว่าในขณะนี้เครื่อง PS4 ในอเมริกานั้นก็กำลังทำยอดขายได้มากขึ้นไปอีก เพราะจากการที่โซนี่ประกาศลดราคาของเครื่อง PS4 ลงในอเมริกาลงมาถึง $50 ในช่วงเวลาต้นเดือนตุลาคม เป็นสาเหตุให้ทางไมโครซอฟต์ต้องทำอะไรสักอย่าง นึงเพื่อแข่งขันกับโซนี่ จนกระทั่งได้ปล่อยไม้ตายโปรโมชั่นสุดจะคุ้มในช่วงเทศกาล Black Friday ที่ตรงกันกับวันพฤหัสบดีที่สี่ของเดือนพฤศจิกายนนี้
เกมส์ออนไลน์
โดยโปรโมชั่น Black Friday ของเครื่องเล่นเกมส์ Xbox one นี้เห็นแล้วก็ต้องบอกได้คำเดียวว่า อื้อหือ! เพราะมันกันมัดลดเยอะมาก ถูกสุดๆมากจริงๆ เพราะเครื่องเล่นเกม Xbox one แบบ Bundle ขนาด 500GB นั้นขายราคาปกติก็อยู่ที่ $349.99 เข้าไปแล้ว แต่นี่ลดราคาเหลือเพียงแค่ 299.99  $แถมยังเพิ่มจอยคอนโทรลเลอร์มาให้เป็นสองอันในชุดด้วย จากปกติแล้วเวลาซื้อเครื่องเกมจะให้จอยคอนโทรลเลอร์มาแค่ 1 อันเท่านั้นเอง
โดยโปรโมชั่นนี้ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเครื่องเพื่อเล่นเกม Fallout 4 ถือว่าเหมาะมากๆ เพราะในชุดนี้แถมเกม Fallout 4 ด้วย กำหนดการขายวันวันที่ 26 พฤศจิกายน 2558 นี้ แต่ทว่าของมีจำนวนจำกัดเนี่ยสิ
เว็บเกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์ใหม่ เกมส์ มันมันนำข้อมูลจาก http://game.sanook.com/965473/
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น