วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ไดเรคเตอร์เกม Halo เผยว่าชาว PC อาจมีลุ้นใน Halo 5 ค่ะ

ไดเรคเตอร์เกม Halo เผยว่าชาว PC อาจมีลุ้นใน Halo 5 ค่ะ

เกมส์ต่อสู้
เราย้อนกลับไป Microsoft ได้เคยอ้างว่าพวกเขา ‘อาจจะ’ สนับสนุนแพลตฟอร์มของ PC ซึ่งเกมที่แล่นเข้ามาในหัวของชาว PC จะเป็นอะไรอย่างอื่นไปไม่ได้นอกเสียจากเกมส์ต่อสู้ Halo โดยในครั้งนี้ Frank O’Connor ได้เรคเตอร์ของเกมได้ถูกถามจากทาง GamesRadar ว่าถึงความเป็นไปได้ว่าชาว PC จะได้สัมผัสกับเกม Halo 5 หรือไม่ ซึ่งอีกเพียงไม่กี่วันเกมนี้จะปล่อยให้กับเครื่องเล่น Xbox One กันแล้ว
“คุณรู้หรือไหม, Microsoft ได้มีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะทำอะไรแบบนั้น… ซึ่งผมคิดว่าโดยปกติแล้วประสบการณ์ Windows มันได้ก้าวข้ามไปยังหลายแพลตฟอร์มแล้ว คุณจะได้เห็นองค์ประกอบต่างๆเหล่านั้นที่เป็น Windows 10 ได้ไปโผล่ลงใน Xbox และ Cortana และอุปกรณ์อื่นที่เกี่ยวข้องกัน. มันมีโอกาสอย่างมากมายที่ Halo 5 ที่อาจโผล่บน PC. แต่ ณ จุดนี้เรายังไม่ได้มีอะไรประกาศออกมา… คุณรู้ไหม เราได้มีพัฒนาเกมบนแพลตฟอร์ม Intel มันไม่ได้เป็นสิ่งที่ยากเย็นในการนำมันมายัง PC และใช้อุปกรณ์ของ PC ให้เกิดเป็นประโยชน์ เพียงแต่วันนี้เราไม่ได้มีอะไรต้องการจะกาศในการสนทนานี้”
เราก็ต้องดูกันว่าทาง Microsoft นั้นจะมีความสนใจ PC จริงๆหรือเปล่า เพราะว่าทางบริษัทคงทราบดีอยู่แล้วว่าชาวเกมส์ PC นั้นต้องการอะไร
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น