วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2558

POINT BLANK เสริมความเทพให้ตัวแทนไทยด้วย “BOOT CAMP”

POINT BLANK เสริมความเทพให้ตัวแทนไทยด้วย “BOOT CAMP”

เกม
เรียกได้ว่าเป็นการเข้าค่ายติวเข้มช่วงสุดท้ายกันเลย สำหรับตัวแทนประเทศไทยทีม DEFINITE BY GZ-GAMING ที่จะต้องเดินทางไปแข่งขันในงานเกมส์ PBIC 2015 ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 10 - 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ทีมงาน Point Blank เลยจัดให้แบบเข้มๆ กับการซ้อมใหญ่ตลอด 3 วันเต็มในช่วงวันที่ 25 - 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ ร้าน  Queen Internet café สาขาประชาราษฎร์บำเพ็ญ
เกมส์
ตลอดระยะเวลาทั้ง 3 วัน บรรดานักแข่งในทีมทั้ง 5 คน จะต้องเข้ามาซ้อมที่ร้านพร้อมทั้งพักผ่อนในบริเวณโรงแรมใกล้เคียง เพื่อให้สะดวกต่อการเดินทางและสามารถซ้อมได้อย่างเต็มที่ โดยในช่วงการซ้อมก็ได้รับความร่วมมือจาก คุณ Voo อดีตตัวแทนนักแข่งเกมยิง FPS ระดับประเทศเข้ามาติวเข้มทั้งแผนการเล่น เทคนิค รวมถึงการรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ที่จะต้องเจอในการเดินทางไปแข่งขันครั้งนี้ด้วย
เกมออนไลน์
ในระหว่างการฝึกซ้อมเกมออนไลน์ได้รับความช่วยเหลือจากทางร้านและทีมงานคอยดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งอำนวยความสะดวก  ช่วงวันสุดท้ายได้มีการสรุปผลการซ้อมทั้ง 3 วัน ซึ่งผลออกมาเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก เพราะนักแข่งทั้ง 5 คน ล้วนแล้วแต่มีเทคนิคการเล่นที่ดีอยู่แล้ว ซึ่งแต่การฝึกซ้อมที่ผ่านมาเพื่อเป็นการติวให้พวกเขาเล่นให้เข้าขาและเป็นทีมwork มากที่สุด
Game
การแข่งขันเกม PBIC 2015 จะถ่ายทอดสดส่งตรงจากประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 10 - 11 ตุลาคม 2558 นี้ โดยทีม GM ของ POINT BLANK และพี่แว่น FPSThailand จะร่วมเดินทางไปบรรยายและรายการงานการแข่งขันให้ทราบ ตลอดทั้งสองวันด้วย
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น