วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Edge Of Eternity อัพเดตภาพใหม่ เกมแฟนตาซีในฝัน

Edge Of Eternity อัพเดตเกมส์แฟนตาซีในฝัน

เกมส์
ในขณะที่เกมแฟนตาซีโปรดของใครหลายๆคนอย่าง Final Fantasy กำลังอยู่ในช่วงขาลง เพราะมัวแต่ใส่ระบบใหม่นั่นนี่เข้าไปในเกมส์ภาคใหม่จนเละ ทางกลุ่มแฟนๆเกมไฟนอลแฟนตาซีกลุ่มหนึ่งก็ได้รวมตัวกันทำเกมส์ JRPG ในแบบที่เขาต้องการเองแทน โดยไม่หวังพึ่งอนาคตเกมส์โปรดของพวกเขา จนกลายเป็นโปรเจคเกมที่ชื่อว่า Edge Of Eternity
Edge Of Eternity สร้างขึ้นโดยทีมงานเพียง 4 คน ที่เป็นแฟนตัวยงของเกม Final Fantasy รวมตัวกันในชื่อว่าทีม Midgar studio (ไม่ต้องเดาก็คงนึกออกว่าหมายถึงไฟนอลฯภาคไหน) โดยตั้งโปรเจคระดมทุนใน Kickstarter และได้ทุนครบไปเมื่อปี 2557 ปีที่แล้ว และได้อัพเดตภาพในเกมออนไลน์มาให้เราได้ชมกัน
เกม
ระบบการเล่นของ Game Edge Of Eternity เป็นแนวเกมส์ JRPG แบบ Active Time Battle ซึ่งเหมือนกับระบบของ Final Fantasy ภาคเก่าๆอย่างเช่นภาค 7-9 แต่ฉากของเกมจะใช้แนว WRPG หรือเกมส์ RPG สไตล์ตะวันตก ด้วยระบบฉากที่กว้างแบบ Open World และเนื้อเรื่องที่ไม่เป็นเส้นตรง มีอิสระในการผจญภัย เรียกว่าเป็นเกมภาษาที่ผสมแนวญี่ปุ่นกับตะวันตกเข้าด้วยกัน อันเป็นแนวเกมส์ในฝันของพวกเขา
กราฟิกของ Edge Of Eternity ใช้เอนจิ้น Unity 5 ในการสร้าง ซึ่งก็ได้ภาพที่สวยงามไม่แพ้เอนจิ้นอื่นๆ แต่ก็ยังเสียเวลาสร้างนานพอสมควร เพราะทีมงานไม่มากนัก ยังดีที่พวกเขาได้คุณ Yasunori Mitsuda ผู้ประพันธ์เพลงประกอบเกมส์ไฟนอลแฟนตาซี มาร่วมงานด้วย ส่วนตัวละครและอนิเมชั่นก็ได้ทีม Dwarf Animation Studio ของฝรั่งเศสช่วยทำ ก็เลยช่วยได้
เกมส์ Edge Of Eternity กำหนดออกปลายปี 2016 ในแพลตฟอร์ม PS4, Xbox one, PC Windows, Mac, Linux
เกมออนไลน์
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น