วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

game Star Wars Battlefront ได้เพิ่มสามฮีโร่ล่าสุด ,เจ้าหญิงเลอา, ฮันโซโล และพัลพาทีน!!

เกมStar Wars Battlefront ได้เพิ่มสามฮีโร่ล่าสุด ,เจ้าหญิงเลอา, ฮันโซโล และพัลพาทีน!!

เกม
โดยเป็นเกมเดี๋ยวจะหาว่าเกมยิง ที่เข้าโหมดเล่นเป็นเกมส์ออนไลน์ Star Wars Battlefront เป็นเพียงแค่ Battlefield ในร่างของ Star Wars ทาง DICE เลยได้เพิ่มตัวละครใหม่ๆให้กับเกมมากขึ้น เพื่อให้ดูสมกับเป็นgame Star Wars ขึ้นมาอีกสามตัวละครนั่นก็ คือ เจ้าหญิงเลอา, ฮันโซโล และจักรพรรดิพัลพาทีน กลายเป็นว่ามีตัวละครฮีโร่ทั้งหมด 5 ตัว จากเดิมทีที่มีเพียง Luke , Darth Vader
ตัวละครเจ้าหญิงเลอา
เป็นผู้นำฝ่ายต่อต้าน ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้หญิงแต่เธอนั้นก็มีฝีมือในการสู้รบ เธอสามารถจะใช้อาวุธได้หลากรูปหลาย และเธอยังมีความสามารถในการ Buff ที่เพิ่มความสามารถให้กับสมาชิกในทีมของเธอ นอกจากนี้ก็ยังมีสกิลพิเศษด้านในการใช้ปืนด้วย แถมเธอยังจะมีความสามารถในการทำให้เพื่อนร่วมทีมนั้น Respawn ใกล้ๆตัว เพื่อมาเป็นองครักษ์ป้องกันตัวได้อีก
- Trooper Bane เป็นskillสำหรับใช้สำหรับสังหารทหารโคลนโดยเฉพาะ ที่สามารถสังหาร stormtrooper ได้ในการยิงเพียงแค่นัดเดียว แต่ถ้าเป็นศัตรูประเภทอื่น ก็จะสามารถทำความเสียหายได้มากแทนนั่นเอง
- Enhanced Squad Shield skill Buff บัฟเพิ่มพลังในการป้องกันให้กับเหล่า Shiled ของสมาชิกในทีมของเธอ สกิลนี้ยังสามารถช่วยป้องกันพลัง Force ได้ระดับหนึ่งด้วยค่ะ
- Uplink Station เป็นskillตรึงกำลังป้องกัน ใช้สำหรับสร้างกางบาเรียเขตป้องกัน เพื่อใช้ป้องกันพื้นที่ๆตรงจุดที่ต้องการได้
เกมยิง
ฮันโซโล
สิงห์ปืนไวประจำซีรี่ส์นี้ ถ้านึกถึงนักแม่นปืนในหนังเรื่อง Star Wars ก็คงจะเป็นใครไม่ได้นอกเสียจากฮันโซโล ดังนั้นสกิลการต่อสู้ของเขานั้นจึงเน้นไปที่การยิงปืนเป็นหลัก เป็นฮีโร่ที่เล่นง่ายๆ เน้นไปทางบุก มีความคล่องตัวสูง มีสกิล Rapid Fire เป็นสกิลยิงรัวๆ ทำให้สามารถยิงปืนอย่าง Blaster ได้รัวตามที่เขาต้องการในชั่วระยะเวลาหนึ่ง โดยที่ปืนนั้นจะไม่มีการ Overheat เหมาะสำหรับการใช้ในการสู้กับศัตรูจำนวนมากๆ หรือใช้ยิงฮีโร่โหดๆ ได้เพราะทำดาเมจได้มากเลยทีเดียว
จักรพรรดิพัลพาทีน
เป็นผู้นำของฝ่ายจักรวรรดิ อดีตสมุหนายกของทางสาธารณรัฐ ผู้มีความสามารถมากในการวางแผน และยังเป็นจะซิธลอร์ดที่มีพลังด้านมืดขั้นสูงอีกด้วย ไหนๆก็เป็นตัวละครระดับบอสแล้ว ก็ต้องมีความสามารถสูงตามหน่อย โดยการโจมตีหลักจะใช้พลังท่า Force Lightning เป็นท่าปล่อยสายฟ้าที่เราเห็นในหนังฝ่ายด้านมืดใช้กันบ่อยๆ มีพลังทำลายร้างสูงหากเข้ามาในระยะโจมตีของเขา และมันยังจะสามารถเปลี่ยนเป็นท่า Chain Lightning เพื่อที่โจมตีศัตรูได้หลายตัวๆพร้อมๆกันได้ด้วย หากอยู่ในระยะสกิล
ปิดท้ายกันที่ท่า Force Dash เป็นท่าเคลื่อนที่ด้วยความรวดเร็วไปยังเป้าหมายได้ในชั่วพริบตาเดียว ใช้สำหรับตอนหนีก็ดี หรือจะใช้ในการบุกแบบไม่ให้ตั้งตัวก็ได้เช่นกัน
เกมส์ออนไลน์
เกม

ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น