วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เกมส์รถแข่ง Need for Speed เผยระบบการจราจรและ ตำรวจ และสไตล์การหาตัง

เกมส์รถแข่ง Need for Speed เผยระบบการจราจรและ ตำรวจ และสไตล์การหาตัง

เกมส์แข่งรถ
โดยคุณ Nilsson ได้กล่าวว่าระบบการไล่ล่าของตำรวจในgameภาคนี้จะขึ้นกันกับ Tier (ระดับ) ของรถเราเป็นหลักค่ะ ยิ่งรถที่ระดับสูง แรงม้าเยอะ ตำรวจก็จะยิ่งเพิ่มกำลังสกัดจับมากขึ้น ในขณะที่พวกรถเก่าๆนั้น เครื่องจะไม่แรง หรือรถหน้าตาจืดๆ ตำรวจจะคิดว่าไม่น่าสกัดจับได้ยากนัก ซึ่งในจุดนี้ระบบการแต่งรถของเราสามารถหลอกตาตำรวจได้ค่ะ โดยหากถ้าเราแต่งรถแรงๆให้มันดูเหมือนว่าเป็นรถธรรมดา ก็จะทำให้ตำรวจใช้กำลังในการเข้าสกัดไม่มากนัก ส่วนคนขับรถหรูแต่งเต็มหากเจอตำรวจไล่ก็คงต้องลำบากหน่อยค่ะ
โดยรถหน้าตาจืดๆ หรือที่ฝรั่งนิยมเรียกกันว่า Sleeper Car เป็นรถที่การดีไซน์ออกมาหน้าตาเหมือนรถบ้านๆทั่วไป แต่ก็ไม่ใช่ว่ามันจะไม่แรง รถชนิดนี้ก็คือรถที่จะใช้หลอกตาตำรวจได้ โดยรถประเภทนี้บางรุ่นสเปคเดิมๆจากโรงงานอาจจะไม่แรงนัก แต่เราสามารถนำมาแต่งให้มันแรงขึ้นได้ค่ะ แถมหน้าตาดูกระจอกๆของรถนั้นก็จะช่วยให้หลอกสายตาตำรวจได้ดีเลย
การที่จะเจอตำรวจไล่จับนั้นจะอิงจากการจราจรของโลกจริงๆเลยค่ะ โดยถนนที่ใช้แข่งในเกมนั้นจะเป็นถนนจริงๆ ที่จะมีรถอื่นๆสัญจรไปมา ไม่ใช่ถนนโล่งๆในสนามแข่งรถ ดังนั้นจึงจะต้องระวังรถอื่นๆบนถนนด้วย หากไปชนรถคันอื่นเข้า ขับเร็วเกินไป ฝ่าสัญญาณไฟแดง ก็อาจทำให้ตำรวจไล่จับได้ค่ะ ซึ่งวิธีทำให้ตำรวจเลิกตามนั้นก็คือ ต้องหนีไปเรื่อยๆให้หลุด หรือไม่ก็จอดรถแล้วยอมเสียค่าปรับแต่โดยดี การปรับมากน้อยขึ้นกับความผิดที่เราทำ ยิ่งหนีนานตอนถูกจับนี่ก็ยิ่งโดนปรับแพงขึ้นด้วย
เกมส์
และนอกจากนี้คุณ Nilsson ยังออกมาเผยถึงระบบหาเงินในภาคนี้ด้วย ที่โดยหลักๆแล้วเงินก็ได้มาจากการแข่งขันรถเป็นหลัก แต่ทว่ามีการใช้ระบบ high-riskและ high-reward style เพิ่มเข้ามาในการหาเงินด้วย โดยในระหว่างการแข่งนั้น หากผู้เล่นทำการแข่งด้วยลูกเล่นต่างๆได้มากๆ ก็จะได้ค่าคะแนนสไตล์การแข่งมาค่ะ ตัวอย่างเช่น การดริฟต์ ,กระโดดเนิน ,หนีตำรวจ และอื่นๆ เมื่อจบการแข่งขันนั้น หากเรามีคะแนนสไตล์การแข่งมากก็จะยิ่งทำให้ได้เยอะมากขึ้นค่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ก็ตาม!
ที่มา:http://game.sanook.com/965433/
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่:http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น