วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Call of Duty: Black Ops III เปิดตัวโหมดเกมส์ซอมบี้ สไตล์หนังเก่ายุค 1940

Call of Duty: Black Ops III เปิดตัวโหมดซอมบี้ สไตล์หนังเก่ายุค 1940


เกมส์
Activision และ Treyarch ร่วมกันเปิดตัวโหมดซอมบี้ยอดนิยมของเกมซอมบี้ Call of Duty: Black Ops III มาแล้วในสไตล์ภาพยนตร์ยุคเก่าปี 1940 หรือยุคสงครามโลกครั้งที่สอง ในชื่อภาพยนตร์หรือโหมดนี้ว่า Shadows of Evil นำแสดงโดย 4 ดารายุคเก่า มารับบทเป็นผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ซอมบี้ครองโลกของภาคนี้
นักแสดงรุ่นเก๋าทั้ง 4 ที่มารับบทในครั้งนี้ก็คือ Jeff Goldblum, Heather Graham, Neal McDonough, และ Ron Perlman ซึ่งทางทีมงานตั้งใจให้มันเป็นภารกิจเอาตัวรอดที่ลำบากที่สุดเท่าที่เคยทำมา เนื่องจากทั้ง 4 ตัวละครของภาคนี้ต่างก็ไม่ใช่ทหารมืออาชีพที่มารับมือซอมบี้แบบภาคก่อนๆ แต่เป็นนักเต้น นักธุรกิจ นักมวย และตำรวจท้องถิ่น (แต่ละคนมีฝีมือการต่อสู้และการสังหารอยู่บ้าง) แบบที่เราได้ชมจาก Trailer ด้านล่าง แถมอาวุธในยุค 1940 ก็คงทราบกันว่าไม่มีอาวุธไฮเทคอะไรให้ใช้นัก อย่างดีก็ปืนลูกโม่และลูกซอง หรือไรเฟิลรุ่นเก่าๆ งานนี้ต้องอาศัยฝีมือในการเอาตัวรอดกันหน่อย เรียกว่ากลับตาลปัตรเลย เพราะโหมดเนื้อเรื่องเป็นยุคไฮเทค แต่โหมดซอมบี้กลับเป็นยุคเก่า
โหมดซอมบี้ Shadows of Evil จะมีให้เล่นทุกเครื่องทั้ง PS3, PS4, Xbox360, Xbox one และ PC ต่างกับโหมดเนื้อเรื่องที่จะมีเฉพาะในเครื่อง PS4, Xbox one และ PC เท่านั้น


ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://event.sanook.com/game/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น