วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

"Angel Go Go" ! ใหม่เกมมือถือสุดโมเอะ เปิดให้ได้ลงทะเบียน Pre-Register รับฟรี ตัวละครระดับเทพ!! " 5 ดาว " และไอเทมอื่นๆอีกมากมาย ได้แล้ววันนี้...

 "Angel Go Go" ! ใหม่เกมมือถือสุดโมเอะ เปิดให้ได้ลงทะเบียน  Pre-Register รับฟรี ตัวละครระดับเทพ!! "  5 ดาว " และไอเทมอื่นๆอีกมากมาย ได้แล้ววันนี้...

เกมส์ต่อสู้
สามารถที่จะลงทะเบียน Pre-register ได้ที่ค่ะ : http://goo.gl/334n0L
กำหนดระยะเวลา : เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง  2 พ.ย. 58 เวลา 23:59 น.
เงื่อนไขการแจกรางวัล : ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม Pre-Register จะได้รับไอเทมในช่วงเปิดทดสอบ Open Beta โดยจะต้องใช้หมายเลขโทรศัพท์และอีเมล์ที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น! เพื่อรับจะของรางวัล
** ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขกิจกรรมและของรางวัลต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าค่ะ **
ทำไมคุณถึงพลาดไม่ได้ที่จะเล่นเกมส์ต่อสู้  Angel Go Go !!
เกม Angel Go Go  หรือ Himemaki (ชื่อในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น) เป็นเกมส์มือถือแนว RPG  เคยขึ้นไปติดอันดับ Top Chart ของญี่ปุ่นมาแล้ว ที่มีลายเส้นของทางการ์ตูนญี่ปุ่นอย่างชัดเจน และที่สำคัญนั่นคือ "เสียงพากย์นั้นเป็นเสียงภาษาญี่ปุ่น !!" ที่จะทำให้รู้สึกได้ว่าเสมือนเล่นเกมญี่ปุ่นอย่างแท้จริง  ทำให้ตัวเกมมีอรรถรสในการเล่นเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากผู้เล่นจะได้ยินเสียงพูดของตัวละครในหลายๆ บทบาทเป็นเสียงภาษาญี่ปุ่น อีกทั้งตัวละครในเกมยังจะมีเป็นร้อยตัวละคร ทำให้ผู้เล่นสามารถที่จะฟินไปกับเสียงตัวละครเกมนี้ได้อย่างไม่มีเบื่อ !! โดยตัวละครต่างๆ ในเกมนั้นจะอ้างอิงมาจาก เทพนิยายของ 3 ประเทศ จะมี จีน อินเดีย ญี่ปุ่น
เกมส์หาของ
หลากหลายความสามารถด้วยกันใน 1 ตัวละคร & จัดทัพได้อย่างอิสระ ในระหว่างการต่อสู้
เกม Angel Go Go เป็นเกมส์ที่ตัวละคร 1 ตัวนั้น จะมี Passive Skill & Active Skill แตกต่างกันในแต่ละตำแหน่งยืนของขณะที่กำลังระบบต่อสู้อยู่  สามารถที่จะย้ายตัวละครไปบน-ล่าง ซ้าย-ขวา ได้ตามที่เราต้องการ โดยที่คุณไม่จำเป็นที่ต้องเซ็ตตำแหน่งตายตัวก็ได้  เพราะคุณเองสามารถจะเป็นคนที่สามารถกำหนดได้ว่าต้องการให้ตัวละครนั้นใช้สกิลแบบไหนตามสถานะของการต่อสู้  เพราะฉะนั้นแล้ว จุดนี้คือได้เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นหรือเสน่ห์ของเกมที่จะให้ผุ้เล่นมีปฏิสัมพันธ์กับเกมนี้ด้วยไม่ใช่แค่ บอท ไปวันๆ
เกมส์เกมส์
 การเก็บ Spirit Peal เพื่อปลดปล่อยท่าไม้ตาย
" Spirit Peal " หรือ ว่าลูกแก้วพลังงาน คือ พลังงานที่ผุ้เล่นจำเป็นจะต้องเก็บให้ตัวละครของเราในการต่อสู้ ซึ่งได้จากการตีมอนสเตอร์ โดยลูกแก้วพลังงานนี้เมื่อเราสะสมจนเกจตัวละครเต็มก็จะสามารถปลดปล่อยสกิลได้โดยที่ผู้เล่นเองเป็นคนกำหนดเองได้ว่าจะใช้ในสถานการณ์แบบไหน!!  
เกมเกม
มีมินิเกมส์ฝึกฝนเหรียญตราเทพสวรรค์
การฝึกฝนตัวละครนั้น ซึ่งจะเป็นระบบที่จะเพิ่มค่าความสามารถของตัวละครโดยจะให้มีฝึกโดยจะเป็นแบบมินิเกมส์หาของให้เลือกในการฝึกค่ะ โดยในแต่ละอย่างนั้นจะเพิ่มค่าแตกต่างกันไป และเมื่อเราสะสมค่าพลังได้ในระดับนึงแล้วเราจะสามารถนำไปแลกเหรียญตรา จุดสำคัญอยู่ที่การแลกของเหรียญตราเพราะเหรียญตรานี้จะเพิ่มสเตตัสความสามารถให้เราอย่างมาก ทำให้ตัวละครเราเก่งมากขึ้นไปอีกขั้นเป็นอีก หนึ่ง อย่างในเกมที่จะทำให้ตัวละครของเราเก่งขึ้นนอกจาก  เพิ่มเลเวล อัพเกรดอาวุธ  และการเพิ่มดาวตัวละคร
เกมส์ Angel Go Go มีระบบที่จะทำให้คุณนั้นได้รับความสนุก และอรรถรสเสมือนว่าเล่นเกมจีบสาว เพิ่มเข้ามาด้วย!!  ค่าหัวใจนั้นโดยจะมีวิธีการเพิ่มค่าหัวใจคือเราจะต้องฝึกฝนตัวละคร  และมีคำสั่งที่แตกต่างกันจากอื่นๆคือ คำสั่ง SkinShip  จะเป็นรุปมือเราจะต้องทำการจับลูบไล้ตัวละครให้เกจขึ้นจนเต็มหัวใจถึงจะขึ้น(เหมือนเกมจีบสาวเลยยย !!) และการให้ของขวัญนั้นก็เป็นอีก 1 วิธีที่จะเพิ่มค่าหัวใจกับตัวละคร เมื่อค่าหัวใจเพิ่มถึงระดับนึงแล้ว จะสามารถปลดล็อคความสามารถเพิ่มได้ขั้น

ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น