วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

5เกมส์ผีสยองขวัญแห่งปี ที่ควรหามาเล่นช่วงฮาโลวีนปีนี้

5เกมส์ผีสยองขวัญแห่งปี ที่ควรหามาเล่นช่วงฮาโลวีนปีนี้

เกมส์ผี
เข้าใกล้สู่ช่วงเทศกาลฮาโลวีน มันก็ควรจะต้องหาอะไรที่มันหลอนๆทำกันหน่อยแล้ว หากว่าใครไม่ได้งานปาร์ตี้ฮาโลวีน เราขอเลยมาแนะนำให้ท่านลองนั่งเล่นเกมส์ผีสยองขวัญที่บ้านดู โดยการบิ้วจะต้องปิดไฟให้มืดๆ แล้วเล่นคนเดียวด้วยนะค่ะกล้ารึเปล่า ห้ามพาเพื่อนๆมาเล่นด้วยนะ ไม่งั้นอัตราความหลอนมันจะลดน้อยลงไปเยอะเลย แต่จะหาเกมส์ผีสยองขวัญอะไรมาเล่นกันดีล่ะ ถ้าจะเป็นเกมเก่าๆนั้นบางทีก็อาจจะหายากแล้ว วันนี้เราเลยขอแนะนำ 5 เกมส์ผีสยองขวัญใหม่ ที่พึ่งออกมาไม่นาน ให้ท่านลองหามาเล่นกันดู
เกมส์ผีสยองขวัญที่1Soma (PC, PS4)
เป็นผลงานใหม่ของทีมสร้าง Frictional Games ที่ได้เคยสร้างความหลอนกันมากับผลงานเก่าๆอย่างซีรี่ส์ Amnesia, Penumbra ความสยดสยองปริศนาในห้องที่มีการทดลองทางใต้มหาสมุทรแอตแลนติก เรื่องราวต่างๆของตัวเอกผู้ประสบอุบัติเหตุและได้มีความผิดปกติทางสมอง แต่ทว่าในระหว่างที่ไปรักษานั้น เขาก็ได้โผล่มาอยู่ในห้องทดลองใต้ท้องทะเลโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ
เกมส์ผีสยองขวัญที่2Ultil Dawn (PS4)
เกมสยองขวัญที่ได้ทำออกมาเป็นสคริปต์ราวกับเสมือนเป็นภาพยนตร์ ซึ่งเนื้อเรื่องของบทนี้จะขึ้นอยู่กับการเล่น ว่าเราจะเลือกทำอะไร หรือเลือกที่จะตอบอะไร ท่ามกลางป่าไม้ที่หนาวเย็นและเงียบสงัดน่ากลัว ชวนขนหัวลุก ที่มีฆาตกรอยู่ในกลุ่มพวกเราด้วย แต่ทว่าใครกันล่ะคือฆาตกรตัวจริงกันแน่!!
เกมส์ผีสยองขวัญที่3Fatal Frame: Maiden of Black Water (Wii U)
เป็นเกมสยองขวัญเหมาะมากๆสำหรับที่จะเล่นในช่วงฮาโลวีนปีนี้ เพราะว่าตัวเกมในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เพิ่งออกมาในเวลาช่วงฮาโลวีนนี้พอดิบพอดี (ที่US ออกมาเมื่อในวันที่ 22 ตุลาคม) ชาว PS2 คงจะรู้จักเกมกล้องถ่ายผีนี้กันดีว่ามันจะน่ากลัวสักแค่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรยากาศของฉากในเกมและเหล่าผีต่างๆแบบญี่ปุ่นสุดจะหลอน แต่จะต้องลงทุนซื้อเครื่อง Wii U มาเล่นด้วยเนี่ยสิเห้อ
เกมส์ผีสยองขวัญที่4The Evil Within (PC, PS3, PS4, PC, XBOX 360, XBOX One)
เป็นเกมของเมื่อปีที่แล้ว แต่ยังไม่ถือว่าเป็นเกมส์ผีเก่าเท่าไหร่ เป็นผลงานของ Shinji Mikami ผู้ที่สร้างเกมส์ซอมบี้ซีรี่ส์ Resident Evil ที่ได้เปลี่ยนแนวจากผีชีวะมาเป็นแนวเกมส์ผีหลอนๆโรคจิตแทน พร้อมกับฉากชวนสะอิดสะเอียดต่างๆมากมาย คนไหนที่กลัวเลือดหรือว่ากลัวศพอาจจะต้องข้ามไป ไม่งั้นอาจกินข้าวไม่ลงได้นะแอดเตือนล่ะนะ
เกมส์ผีที่สยองขวัญ5The Forest (PC Steam, ของ PS4 ยังไม่ออก)
เปลี่ยนบรรยากาศจากเกมส์ผีสยองขวัญแนวผีๆ มาเป็นแนวสยองขวัญเผ่ากินคนแทนโดยในเกม ผู้เล่นรับบทเป็นผู้ที่มีรอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตก แต่ทว่าจะเรียกว่าดวงดีก็ยังไม่ได้ เพราะว่าต้องติดอยู่ในเกาะที่เต็มไปด้วยเผ่ากินคนที่อาศัยอยู่ ที่มีเหตุการณ์ชวนน่าหลอนมากมาย แถมยังจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดออกจากป่าด้วยโหน่ากลัวจัง
ที่มาจาก:http://game.sanook.com/965689/
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://xn--12cgl6e7a4c8bvdvc2esb.net/

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 เมษายน 2559 เวลา 16:49

    ชอบเล่นเกมส์ผีมากครับ เล่นเกมส์ผีอื่นๆอีกมากมายได้ที่นี่เลยครับ
    http://www.เกมส์250.com/เกมส์ผี.html

    ตอบลบ